Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn có tuyển thủ Bỉ hè này

Thứ Năm 23/04/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Tottenham được cho là quan tâm đến ngôi sao trẻ của Atalanta Timothy Castagne.
 

Kể từ sự ra đi của Kieran Trippier (chuyển tới Atletico Madrid) vào mùa hè năm ngoái, Tottenham chỉ còn một sự lựa chọn đẳng cấp duy nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải đúng nghĩa là cầu thủ người Bờ biển ngà Serge Aurier. Cách đây không lâu, hậu vệ này cũng bỏ ngỏ khả năng trở về Pháp khoác áo PSG. 

Tottenham quan tâm Timothy Castagne hình ảnh
Timothy Castagne được Tottenham quan tâm

Chính vì lẽ đó, Tottenham đang cố gắng tìm kiếm thêm nhân tố mới ở vị trí này nhằm mang đến chiều sâu cho đội hình. Theo tờ Sportwitness, đội bóng thành London đang có ý định chiêu mộ hậu vệ phải người Bỉ Timothy Castagne của Atalanta.

Timothy Castagne sinh năm 1995 hiện đang thi đấu cho Atalanta. Anh chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Ý từ hè 2017. Tính đến nay, Castagne đã có 58 lần ra sân tại Serie A cho Atalanta và đóng góp 5 bàn thắng.

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Atalanta, Castagne đã có 6 lần khoác áo ĐTQG Bỉ và ghi được 2 bàn thắng tại vòng loại Euro 2020 vừa qua.

Hiện hậu vệ người Bỉ đang được định giá khoảng 16 triệu euro. Đây quả thực là con số mà Tottenham hoàn toàn có thể bỏ ra để mang anh về. Hợp đồng giữa anh và Atalanta sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, chính vì lẽ đó, có thể đội bóng nước Ý sẽ phải quyết định tương lai của hậu vệ người Bỉ vào hè này nếu không muốn mất trắng anh vào hè 2021.  



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X