Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm sao Barca nâng cấp tuyến giữa

Thứ Ba 22/10/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua C.Alena vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham chi 22 triệu bảng mua Carles Alena


Tottenham đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và chỉ có được 1 điểm sau 2 trận ở vòng bảng Champions League. Vào tháng 1 tới, Spurs còn đứng trước nguy cơ mất thêm nhiều cầu thủ.
 
Tottenham muốn mua Carles Alena vào tháng 1 hình ảnh

Tottenham quan tâm Carles Alena


Có tới 3 tiền vệ trung tâm có thể rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, bao gồm Eric Dier, Victor Wanyama và Christian Eriksen. Nếu như Erilksen sắp hết hạn hợp đồng thì Dier và Wanyama đòi ra đi vì không được trao cơ hội ra sân.

Trước khả năng mất đi những tiền vệ trung tâm, Spurs đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Tottenham muốn mua Carles Alena vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Carles Alena được biết đến như một trong những tài năng sáng giá nhất xuất thân từ lò La Masia gần đây. Anh được kỳ vọng rất nhiều, nhưng rất tiếc không chứng tỏ được khả năng ở sân Camp Nou. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1998 mới ra sân có 1 lần ở La Liga. 

Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, Tottenham đang chuẩn bị thực hiện một động thái cho Alena vào tháng 1, HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha và muốn đưa anh về London. 

Alena có điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng trong hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha, nhưng dự kiến Spurs có thể chiêu mộ tiền vệ này với một mức giá thấp hơn. “Gà trống” chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng, họ cho rằng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng của TBN nhả ngôi sao của mình. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X