Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quá lọc lõi trên bàn đàm phán, Modric không thể tới Madrid

Thứ Hai 20/08/2012 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Qua quá nhiều khó khăn, quá nhiều thời gian và quá nhiều lời thuyết phục, Real Madrid mới thỏa thuận được mức giá cho Luka Modric với phía đối tác Tottenham Hotspur. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy: có thể Modric sẽ phải ở lại White Hart Lane thêm 1 năm nữa.

2 năm rồi, và Real vẫn chưa có được tiền vệ người Croatia. 2 năm để theo đuổi một cầu thủ, đủ để thấy khát khao có được Modric của Real Madrid lớn như thế nào. Tuy nhiên, mọi thứ đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

Mức giá mà 2 bên thông nhất cho Luka Modric là 23 triệu bảng (mức giá thực sự rẻ nếu biết rằng Daniel Levy, chủ tịch của Tottenham đã từng hét giá cầu thủ này 40-45 triệu bảng), và bản thân tiền vệ tài hoa người Croatia sẽ nhận được 4 triệu bảng tiền lót tay. Thực sự Tottenham không muốn để Modric ra đi, nên liên tục gây khó dễ cho Real, từ Daniel Levy đến HLV Andre Villas-Boas. Ở chiều ngược lại, tiền vệ sinh năm 1985 nhất quyết đòi ra đi với những hành động có động thái rõ ràng: bỏ tập, không đi tập huấn cùng cả đội và sau đó là thẳng thắn nhất quyết đề đạt việc muốn chơi cho Real Madrid với BLĐ đội bóng.

Sẽ không có mối lương duyên Modric - Madrid?
Sẽ không có mối lương duyên Modric - Madrid?


Thế nhưng, một chút tham lam của cầu thủ 27 tuổi này, cộng với tự tinh ranh và lọc lõi trên bàn đàm phán của Tottenham đang làm mọi thứ đi theo một chiều hướng hoàn toàn khác. BLĐ của Tottenham, bằng cách nào đó, đã lôi kéo được Modric vào âm mưu của họ: trong buổi đàm phán tối qua với Real, phía BLĐ đội chủ sân White Hart Lane và Modric bỗng dưng ngửa tay... xin thêm 2 triệu bảng từ phía Real Madrid. Phải rồi, 23 triệu bảng cho Modric là rẻ quá, Real không nghe thấy phía Tottenham nói gì sao? 40 - 45 triệu cơ, và bây giờ thêm 1 2 triệu bảng nữa có đáng gì. Với Modric, hình như 4 triệu bảng lót tay để sang chơi cho Real Madrid hình như là hơi thấp thì phải, nên anh nhất định phải đòi thêm.

Đòi thêm và bây giờ Modric có khả năng sẽ phải ở lại Tottenham, nếu bỗng dưng Manchester United rút khỏi thương vụ này. Tham thì thâm, anh đã làm cho Jose Mourinho nổi cơn tam bành, và ngay lập tức chiến lược gia người Bồ lên kế hoạch chiêu mộ mục tiêu khác. Tottenham không phải con gà mờ trên TTCN đâu: Họ đã giữ được Bale hay Van der Vaart trong khi có quá nhiều đội bóng muốn sở hữu 2 cái tên này. Và bây giờ, sự tinh ranh trên bàn đàm phán ấy lại được thể hiện: chấp nhận một mức giá chính thức với Real Madrid, rồi cố tình xin thêm khi mọi thứ đã gần như xong xuôi, coi các thỏa thuận trước đó chỉ là thỏa thuận trên giấy tờ... Điều này sẽ làm cho đối phương nản chí, tức giận và không lấy đi cầu thủ của họ nữa.

Nếu tất cả nằm trong tính toán của Tottenham, thì đây là những tính toán quá đáng nể trên bàn đàm phán.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X