Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phát giá cực khủng cho sao trẻ

Thứ Năm 17/08/2017 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh chưa bổ sung được bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, BLĐ Spurs đang quyết tâm giữ chân những trụ cột như tiền vệ Dele Alli hay hậu vệ Danny Rose, trước sự theo đuổi của đội bóng khác.


Ở mùa hè này, đội á quân Premier League mùa giải trước đã nhận về 70 triệu bảng tiền bán cầu thủ, trong đó riêng Kyle Walker có giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, Tottenham vẫn chưa có bất kỳ sự tăng cường nào, thậm chí họ còn phải lo giữ chân trụ cột.
 
Trong số này, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa trước Dele Alli đang được Barcelona đặt trong tầm ngắm. Còn Danny Rose là cái tên đang được cả Chelsea và Man United muốn chiêu mộ. Nhưng mới đây, Tottenham đã từ chối lời hỏi mua của cả 2 bằng cách hét giá Dele Alli… 150 triệu bảng. Trong khi đó, Gà trống muốn 50 triệu bảng (bằng mức phí chuyển nhượng của Kyle Walker) mới chịu bán hậu vệ Danny Rose.

Tottenham phat gia cuc khung cho sao tre hinh anh
Dele Alli đang là ngôi sao hứa hẹn nhất nước Anh

Đây đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng mức giá này lại quá đắt. Đáng chú ý, 2 “khách hàng tiềm năng” của Tottenham hiện nay đều đang gặp khủng hoảng lực lượng, và sẽ phải bổ sung tân binh ngay lập tức. Barcelona đã thua liểng xiểng Real Madrid ở Siêu Cup Tây Ban Nha, họ cũng mới chia tay siêu sao Neymar chuyển sang PSG. Còn nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea cũng đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, và chắc chắn sẽ phải chi tiền trong thời gian từ giờ đến cuối tháng.
 
Ở vòng 2 Premier League, Tottenham và Chelsea sẽ chạm trán với nhau lúc 22h Chủ nhật 20/8 trên SVĐ Wembley, báo chí Anh cho biết 2 đội sẽ thảo luận với nhau về thương vụ Danny Rose sau cuộc gặp gỡ này. Còn về phía Barcelona, có lẽ họ sẽ từ bỏ Dele Alli và tập trung toàn lực vào việc chiêu mộ một ngôi sao khác, Phillippe Coutinho.

Tottenham thờ ơ với chuyển nhượng: Tự sát ư? Không hề!
Thánh đường Wembley trước mùa giải Premier League đầu tiên của mình đang trải qua một mùa hè ảm đạm với không một tân binh. Đây là bất ngờ đáng lo ngại vốn khó...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X