Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phải tập luyện với ma-nơ-canh

Thứ Bảy 18/12/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Conte xác nhận Tottenham không có đủ lực lượng, vậy nên họ phải sử dụng ma nơ canh trong những buổi tập gần đây của CLB.

Conte tiết lộ tình hình khó khăn của Tottenham


Sau khi trận đấu với Burnley không thể diễn ra vì bão tuyết, Tottenham tiếp tục gặp thêm những rắc rối khi lao đao vì Covid-19. HLV Conte xác nhận rằng 8 cầu thủ và 5 nhân viên của Spurs cho kết quả dương tính với virus corona, vậy nên các trận đấu với Rennes, Brighton, Leicester City đều bị hoãn lại.
HLV Conte xác nhận Tottenham phải tập luyện với ma-nơ-canh

HLV Conte xác nhận Tottenham phải tập luyện với ma-nơ-canh


Ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Dù đã đủ đội hình thi đấu, song Spurs gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện. Do thiếu hụt về mặt lực lượng, đội bóng thành London buộc phải sử dụng ma nơ canh trong những buổi tập.

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho biết: “Chúng tôi không có buổi tập nào trong 3 ngày, sau đó toàn đội tập luyện với chỉ 12 cầu thủ. Không dễ để đối phó với tình huống như vậy. Thông thường buổi tập của chúng tôi có khoảng 20 người, bây giờ do lực lượng không đủ nên chúng tôi phải tận dụng cả ma-nơ-canh để thay thế cầu thủ. Tuy nhiên, sau đó, tôi đã yêu cầu dừng lại vì cảm giác không giống người thật”.

“Những cầu thủ trở lại sau khi nhiễm Covid-19 sẽ có một chế độ tập luyện khác, họ sẽ từng bước lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Nếu như đốt cháy giai đoạn, họ có nguy cơ cao chấn thương. Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chơi quyết tâm trước Liverpool”.

Tottenham sẽ chạm trán với Liverpool vào 23h30 ngày mai (giờ Việt Nam). Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà bởi The Kop đang rất khát điểm qua đó duy trì cuộc đua vô địch với Man City và Chelsea.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng sẽ có bất ngờ ở các trận đấu của Chelsea và Liverpool.
Antonio Conte so sánh Harry Kane và Mohamed SalahAntonio Conte so sánh Harry Kane và Mohamed Salah
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân nhà, HLV Antonio Conte của Tottenham đã so sánh Harry Kane và Mohamed Salah.
Lịch thi đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Tottenham vs LiverpoolLịch thi đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Tottenham vs Liverpool
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 18 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
“Leeds đánh bại Arsenal 2-1, Liverpool hạ Tottenham trên đất London”“Leeds đánh bại Arsenal 2-1, Liverpool hạ Tottenham trên đất London”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Leeds và Arsenal.
Nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 ngày 17/12): Người khốn đụng kẻ khóNhận định Leicester vs Tottenham (2h30 ngày 17/12): Người khốn đụng kẻ khó
Cả Tottenham lẫn Leicester đều phải hứng chịu những tổn thất lớn về mặt lực lượng vì Covid trước trận đấu tại King Power sắp tới. Sức mạnh của cả 2 đội đều bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X