Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tottenham rất cần tái ký hợp đồng với Gareth Bale!”

Thứ Năm 17/09/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Harry Redknapp, Gareth Bale sẽ mang tới một số “phép màu” cần thiết cho Tottenham nếu gia nhập.

HLV kỳ cựu từng làm việc cùng cầu thủ chạy cánh người xứ Wales tại Spurs và tin rằng đội bóng của Jose Mourinho cần tới phẩm chất của anh.

Tottenham muốn mua Bale

Tottenham đang đàm phán với Real Madrid về việc chuyển nhượng Gareth Bale. Năm 2013, ngôi sao này đã rời Spurs để sang Los Blancos trong một vụ chuyển nhượng 100 triệu euro (85 triệu bảng), kỷ lục thế giới khi đó.

Tottenham rất cần tái ký hợp đồng với Gareth Bale! hình ảnh
Bale được Spurs liên hệ mua lại

Trong thời gian ở Real, Bale đã cùng họ giành 2 La Liga và 4 Champions League, ghi nhiều bàn thắng quyết định. Nhưng trong vài mùa qua, với những chấn thương liên miên, tuyển thủ xứ Wales đã sa sút phong độ.

Bale thường xuyên bị HLV Zinedine Zidane bỏ rơi. Mùa trước, anh chỉ có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường và gần như làm khán giả ở giai đoạn cuối. Đang có tin Tottenham đẩy mạnh đàm phán để đưa Bale trở lại.

Redknapp ủng hộ

Khi còn dẫn dắt Tottenham, Harry Redknapp góp công lớn vào sự phát triển của Bale. Cụ thể, ông đã đẩy cầu thủ sinh năm 1989 lên chơi tiền vệ cánh thay vì hậu vệ cánh, tạo điều kiện cho anh thăng tiến trong sự nghiệp.

Harry Redknapp
Redknapp hy vọng tuyển thủ xứ Wales sẽ rời Real

Redknapp tin rằng Bale sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Tottenham hoặc Manchester United. “Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham và sẽ thật tuyệt nếu Bale được thi đấu trở lại. Đó là một tài năng, một cầu thủ tuyệt vời và thật lãng phí nếu cậu ấy không thi đấu”, người đàn ông 73 tuổi nói với BBC Radio.

“Bale trở lại Tottenham sẽ xoay chuyển mùa giải của họ. Họ đã ở mức trung bình khá trong ít nhất 6 tháng qua. Thất bại trước Everton hôm chủ nhật là đáng báo động. Họ cần một chút ma thuật mà Bale có thể mang lại.”

“Nếu Bale đến đó hoặc Manchester United, dù ở bất cứ nơi đâu, cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X