Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận báo giá khủng dành cho ngôi sao cơ bắp

Thứ Ba 31/07/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham phải mua Kondogbia giá 70 triệu bảng. Đó là mức giá mà Valencia đưa ra sau buổi thảo luận giữa hai đội theo như tiết lộ của tờ Mirror.
 

Tottenham quan tâm Kondogbia


Mùa hè này, Tottenham đặt mục tiêu củng cố tuyến giữa. Trong bối cảnh Victor Wanyama chấn thương liên miên, Mousa Dembele đã bước qua tuổi 31 còn Harry Winks thiếu kinh nghiệm, Spurs rất cần một mẫu cầu thủ cơ bắp hỗ trợ Eric Dier thu hồi bóng.

Cách đây không lâu, Tottenham đã ngồi lại đàm phán với Valencia về trường hợp của Geoffrey Kondogbia. Tiền vệ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo của Lens trước khi kinh qua một loạt CLB như Sevilla, Monaco, Inter Milan và Valencia.

Tottenham phải mua Kondogbia giá 70 triệu bảng hình ảnh
Kondogbia tỏa sáng tại Valencia mùa trước

Chơi cho Valencia dưới dạng cho mượn từ Inter mùa trước, Kondogbia đã gây được nhiều ấn tượng. Anh tỏ ra cực kỳ chắc chắn ở trung tuyến, rất mạnh trong tranh chấp và cũng là phương án tấn công hữu hiệu của đội chủ sân Mestalla.
 

Phải chi 70 triệu bảng


Sau mùa 2017/18, Kondogbia được Valencia mua đứt từ Inter. Chính bởi vậy, cái giá mà Tottenham phải trả để có tiền vệ 25 tuổi là không hề rẻ. Cụ thể, sau các buổi đàm phán, Valencia dứt khoát Tottenham phải mua Kondogbia giá 70 triệu bảng.

tien ve Kondogbia

Tottenham phải mua Kondogbia giá 70 triệu bảng


Chủ tịch Daniel Levy của Spurs luôn nổi tiếng là người khó tính trong chuyển nhượng. Chưa rõ liệu ông có phá két để chi ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ hay không. Trước mắt, đại diện của đội bóng thành London sẽ cố gắng thuyết phục Valencia giảm giá bán Kondogbia.

Tottenham để ngỏ khả năng bỏ cuộc trong thương vụ này. Mới đây, HLV Pochettino của họ cũng thừa nhận rằng có thể sẽ không có tân binh nào tới sân White Hart Lane hè này.

Vì câu nói này, Pochettino khiến CĐV Tottenham lo ngay ngáy
HLV Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham. Ông thú nhận CLB thành London có thể bước vào mùa giải mới mà không có thêm bất cứ sự bổ sung nào.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Tottenham trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X