Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Mourinho sẽ hạnh phúc ở Tottenham

Chủ Nhật 12/07/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho hy vọng sẽ khơi dậy tâm lý chiến thắng ở Tottenham trước khi họ bước vào derby với Arsenal.

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận sẽ cần thời gian để các học trò chấp nhận cách làm việc, nhưng tự tin họ sẽ sớm nắm bắt.

Mourinho chưa giúp Tottenham tiến bộ

Jose Mourinho lên dẫn dắt Tottenham vào tháng 11 thay thế Mauricio Pochettino. Dù lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, Spurs đã khởi đầu mùa này kém cỏi.

Nếu điều này xảy ra, Jose Mourinho sẽ hạnh phúc ở Tottenham hình ảnh
HLV Mourinho chưa để lại nhiều dấu ấn

Đến giờ, sự đi xuống của Tottenham vẫn chưa kết thúc. Họ xếp thứ 10 tại Premier League và đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường cúp khác. Mourinho thừa nhận sẽ mất thời gian để khiến Tottenham chơi theo cách mình muốn.

Hy vọng sự thay đổi

Nhưng “Người đặc biệt” quyết tâm biến họ thành một đội bóng mang đậm dấu ấn của mình. Ông nói với Sky Sports: “Tôi muốn đội bóng phản ánh đặc trưng của HLV. Khi điều đó xảy ra, đó là lúc bạn cảm thấy: Đây thực sự là đội bóng của mình.”

Chang can choi hay, Tottenham van vuon len dan truoc
Ông hy vọng Tottenham mang dấu ấn của mình

“Đây không phải là một vài khoảnh khắc. Đó là một quá trình. Nhưng nếu bạn có cảm giác rằng đó là đội của mình ngay cả khi bạn thua, điều vẫn luôn có thể xảy ra, bạn sẽ thực sự hạnh phúc.”


Mourinho tiếp tục: “Đến vào giữa mùa giải là không dễ dàng. Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ tốt hơn bởi tôi có thời gian chuẩn bị. Nhưng hiện tại, đây không phải là một tình huống dễ dàng, đặc biệt là đối với bản thân tôi vì đây chỉ là lần thứ 2 tôi trải qua.”

Trước derby với Arsenal ngày chủ nhật, Tottenham kém hàng xóm 1 điểm và 1 bậc. Từ mùa 2015-16 tới nay, Spurs không kết thúc Premier League ở phía sau Pháo thủ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X