Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham không được để mất trắng Eriksen"

Thứ Sáu 19/07/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Tottenham cần phải giữ chân Eriksen bằng một bản hợp đồng mới.
Cầu thủ 27 tuổi có thể sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè hiện tại đóng cửa. Những tin đồn về sự quan tâm từ Tây Ban Nha vẫn đang tràn ngập mặt báo.

Mặc dù vậy, Spurs đang hy vọng sẽ thấy Eriksen, cầu thủ đã bước vào năm cuối cùng hợp đồng của mình, ở lại và đặt bút ký vào một giao kèo mới.

Tottenham không được để mất trắng tiền vệ Eriksen hình ảnh

Murphy không muốn thấy Tottenham mất trắng Eriksen


Murphy chia sẻ với tờ Bwin về tình hình của Eriksen hiện tại: “Tottenham cần phải trói chân Eriksen bằng một bản hợp đồng mới nếu cậu ấy không ra đi vào mùa hè này.

Họ cần phải bổ sung thêm một điều khoản cho phép cậu ấy ra đi nếu có những đội bóng cụ thể đến hỏi mua. Nhưng họ tuyệt đối không được để cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải tới.

Tôi không tin Eriksen sẽ hờn dỗi đội bóng nếu cậu ấy không được ra đi hè này. Nhưng cậu ấy cần phải đảm bảo rằng tâm trí cậu ấy không bị xao nhãng ở mùa giải tới.

Nếu cậu ấy chơi không tốt thì Pochettino sẽ đẩy cậu ấy lên ghế dự bị. Và điều đó chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Tôi thật sự không nghĩ Eriksen là một cầu thủ như vậy.

Những tình huống như thế này là lý do tại sao các đội bóng không nên để cầu thủ của mình chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tottenham không được để Eriksen ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mùa tới. Vậy nên họ sẽ muốn cậu ấy ký hợp đồng mới nếu họ không thể bán cậu ấy. Eriksen khi đó cần phải đặt niềm tin vào ban lãnh đạo nếu ký hợp đồng mới, rằng họ sẽ để cậu ấy ra đi nếu những đội bóng lớn đến gõ cửa”.

Trụ cột hàng thủ cam kết tương lai với Tottenham
Jan Vertonghen tin tưởng Tottenham là CLB tốt nhất để thi đấu tại thời điểm hiện tại.
Sau Trippier, Tottenham chia tay thêm 2 tiền đạo
Chuyển nhượng Tottenham sắp chia tay bộ đôi Fernando Llorente và Vincent Janssen, bến đỗ mới của hai tiền đạo này cũng đã được xác định.
Sao tuổi teen muốn tới Arsenal, nhưng bị ép sang Tottenham
William Saliba được cho là muốn chuyển sang chơi cho Arsenal nhưng CLB chủ quản Saint-Etienne lại muốn anh tới Tottenham nhiều hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X