Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho Dominic Solanke

Thứ Năm 08/08/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ngày càng tự tin rằng họ sẽ có được tiền đạo Dominic Solanke vào mùa hè này, Spurs có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho chân sút người Anh. 

Tin chuyển nhượng ngày 08/08: Spurs chi đậm mua Solanke

Đội bóng Bắc London từ lâu đã quan tâm đến ngôi sao của Bournemouth, người đã ghi được 19 bàn thắng tại Premier League mùa giải trước. HLV Ange Postecoglou muốn có một trung phong mới sau khi thường xuyên sử dụng cầu thủ chạy cánh và đội trưởng Son Heung-min ở vị trí trung tâm trên hàng công mùa giải trước.

Solanke, 26 tuổi, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh với Bournemouth. Chủ sở hữu Bournemouth, Bill Foley thừa nhận vào tháng 7 rằng câu lạc bộ có hai hoặc ba mục tiêu thay thế trong trường hợp tiền đạo người Anh rời đi.

Đội bóng vùng bờ biển phía Nam nước Anh đã ký hợp đồng với Solanke với giá 19 triệu bảng Anh vào năm 2019 từ Liverpool. Nếu Spurs kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Solanke, họ sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện tại là 60 triệu bảng mà họ đã trả cho Everton để có được Richarlison hai mùa hè trước.

Tottenham pha vo ky luc chuyen nhuong cho Dominic Solanke

Tottenham có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho Dominic Solanke

Giải Saudi Pro League đã để mắt tới Richarlison, nhưng The Sun cho rằng động thái chiêu mộ Solanke không phụ thuộc vào việc cầu thủ người Brazil này có được bán hay không. Những tiền đạo khác bao gồm Jonathan David của Lille, Ivan Toney của Brentford và Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon cũng đã được Spurs cân nhắc.

Một cầu thủ chạy cánh mới cũng nằm trong danh sách mong muốn ở Tottenham, với Pedro Neto của Wolves và ngôi sao người Anh Eberechi Eze của Crystal Palace là hai trong số những cầu thủ được ngưỡng mộ.

Spurs đã có 4 bản hợp đồng trong mùa hè này cho đến nay, bao gồm các tiền vệ 18 tuổi Archie Gray và Lucas Bergvall, cũng như việc tiếp tục mượn Timo Werner và chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trẻ người Hàn Quốc Yang Min-Hyuk, người sẽ không gia nhập câu lạc bộ cho đến tháng 1.

Họ cũng đã bán đi một số cầu thủ bao gồm Pierre-Emile Hojbjerg và Joe Rodon, và dự kiến sẽ còn có thêm nhiều cầu thủ nữa ra đi. Tiền đạo Alejo Veliz đã được cho Espanyol mượn, Emerson Royal sắp chuyển đến AC Milan trong khi Manor Solomon có thể được cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X