Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao 18 tuổi?

Thứ Tư 04/04/2018 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham mua Matthijs de Ligt của Ajax trong trường hợp Toby Alderweireld ra đi, Spurs có thể phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ 18 tuổi.

 

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld

 

Tương lai Alderweireld đang là vấn đề lớn. Ngôi sao người Bỉ đang rất thất vọng với việc phải ngồi dự bị thường xuyên. The Sun khẳng định sau trận đấu với Chelsea, anh đã đến gặp HLV Pochettino để nói chuyện tương lai.
Tottenham mua Matthijs de Ligt voi gia chuyen nhuong ky luc CLB hinh anh

 Toby Alderweireld sắp rời Tottenham

Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cựu sao Atletico không thể hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. MU, Chelsea và PSG đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1989.

Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho Alderweireld, họ cũng chấp nhận chi ra một số tiền chuyển nhượng lớn cho thương vụ này.

Tottenham bán Alderweireld nếu nhận được 50 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Đó là số tiền khá lớn cho một trung vệ, nhưng MU hay Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng.
 

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng cho người thay thế Alderweireld

 

Nếu để Alderweireld ra đi, Spurs sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Tottenham mua Matthijs de Ligt của Ajax trong trường hợp Toby Alderweireld ra đi, đó là thông tin được Metro đăng tải.
Tottenham mua Matthijs de Ligt

Tottenham mua Matthijs de Ligt ở Hè 2018

Cầu thủ 18 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax, mùa giải này anh là ngôi sao không thể thay thế của đội bóng Hà Lan với 29 lần ra sân ở giải đấu lớn nhất bóng đá Hà Lan.

Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1999 đang có những bước trưởng thành vượt bậc. Với chiều cao 1m88 cầu thủ này không chiến tốt, ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả (đã có 3 bàn ở giải VĐQG Hà Lan mùa giải này.

Arsenal và Barca cũng dành cho De Ligt những sự quan tâm nhất định, để thuyết phục Ajax nhả ngôi sao của mình, Tottenham chấp nhận chi tới 50 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi.
Tottenham chi 50 trieu bang mua Matthijs de Ligt

Tottenham chi 50 triệu bảng mua Matthijs de Ligt

Nếu Tottenham mua Matthijs de Ligt với giá 50 triệu bảng, cầu thủ 18 tuổi sẽ vượt qua Davinson Sanchez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Spurs. Trước đó, “Gà trống” phải bỏ ra 42 triệu bảng để có Sanchez từ Ajax.

Phong độ của Matthijs de Ligt ở giải VĐQG Hà Lan 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X