Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn công thủ môn Chelsea, fan cuồng Tottenham nhận án phạt

Thứ Tư 25/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã ban hành một lệnh cấm tới sân ngay lập tức với CĐV đã ném chiếc cốc vào thủ môn Kepa Arrizabalaga ở trận derby London tại Premier League hôm chủ nhật.

Ở vòng 18 Premier League, Willian đã ghi cả 2 bàn giúp Chelsea chiến thắng 2-0 ngay trên sân Tottenham. Dù vậy, kết quả cuộc đấu đã bị lu mờ bởi những hành vi phân biệt chủng tộc nhắm vào hậu vệ Antonio Rudiger của đội khách.

Rudiger là người bị Son Heung-min có hành vi phi thể thao và ngôi sao của Tottenham do đó bị truất quyền thi đấu. Giận lây sang trung vệ Chelsea, CĐV Spurs đã chĩa mũi dùi la ó vào anh.

Tấn công Kepa Arrizabalaga, fan cuồng Tottenham nhận án phạt hình ảnh
Rudiger hứng chịu hành vi phân biệt chủng tộc

Thậm chí một số người còn có những hành vi phân biệt chủng tộc với Rudiger. Chưa hết, trong cơn ức chế vì đội nhà thua Chelsea 2-0 và chơi đầy bế tắc, một CĐV quá khích còn ném một chiếc cốc nước về phía thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Tottenham cho biết cuộc điều tra của họ về vụ Rudiger bị phân biệt chủng tộc vẫn đang tiếp diễn. Bên cạnh đó, họ đã xác định được cá nhân tấn công Kepa và nhanh chóng có phản ứng.

thu mon Kepa
Kepa bị CĐV Tottenham ném cốc nước

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng đã xác định và ban hành lệnh cấm đến sân ngay lập tức đối với cá nhân có hành vi ném cốc vào thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea trong trận đấu trên sân nhà tại Premier League vào chủ nhật”, phía Tottenham thông báo.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành động mạnh mẽ nhất có thể đối với bất kỳ ai bị phát hiện hành xử theo cách này.”

Spurs tuyên bố vào thứ 2 rằng họ sẽ sử dụng công nghệ để xác định những cá nhân đã xúc phạm Rudiger. Bất kỳ CĐV nào được chỉ ra có hành vi xấu xí đều sẽ bị cấm đến sân cả đời.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X