Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ở rất gần Willian, tiếp cận Damiao

Thứ Tư 22/08/2012 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những ngày cuối của TTCN mùa hè, bỗng dưng Tottenham mau mắn đến lạ thường. Với 20 triệu bảng, họ sắp có Willian và tiếp đó, mục tiêu người Brazil thứ hai của đội bóng chủ sân White Hart Lane là Leandro Damiao.

Để tăng thêm "chất Brazil" cho hàng công vốn đang rất mỏng manh với chỉ Defoe và Adebayor của mình, Tottenham đã tiếp cận Willian và Damiao từ đầu hè. Với 20 triệu bảng, Gà trống sắp có được tiền vệ đến từ Shakhtar Donetsk. Tiền vệ 24 tuổi đã tỏ ý định muốn ra đi và nổi cáu với BLĐ Shakhtar vì họ đã từ chối một lời đề nghị đến từ Chelsea hồi TTCN mới mở cửa. Chelsea cho rằng đòi hỏi của đội bóng Ukraina là quá cao, nhưng bây giờ thì Tottenham đã đáp ứng đòi hỏi đó và sẵn sàng mang tiền vệ này về với White Hart Lane.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian đặt một chân tới Tottenham


Willian cũng cho biết chuyển sang Tottenham là một khả năng anh nghĩ đến; mục tiêu của anh tại đây là đưa CLB đến với Champions League. Lối chơi của tiền vệ Brazil khá giống với Luka Modric: là một tiền vệ tấn công, cầm bóng giữ bóng chắc và có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu cũng như phân phối bóng. Willian cũng hết sức đa năng với việc có thể đá ở hai bên cánh khá tốt. Bản thân Willian cũng được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi, và anh chính là hiện tượng của TTCN 2 mùa giải năm nay, nếu bổ sung được anh vào đội hình, Tottenham sẽ có được sự yên tâm hơn với hàng công, nơi có thêm một cầu thủ có thể chơi được ở nhiều vị trí và gây nên được đột biến. Đây là điều mà Tottenham cần sau khi Luka Modric rời đi (khả năng này là 99%).

Gần như Willian đã là người của Tottenham, những vướng mắc còn lại nằm ở các thủ tục giữa cá nhân tiền vệ Brazil và đội bóng xứ London, những khúc mắc này sẽ được cả hai bên cố gắng giải quyết trong 9 ngày còn lại của TTCN.

Leandro Damiao
Tottenham đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Leandro Damiao


Một cầu thủ khác mà Tottenham đang để ý, Leandro Damiao cũng được Andre Villas-Boas hi vọng sẽ tới White Hart Lane. Trước đây, nhiều lần BLĐ Tottenham đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Damiao, tuy nhiên thương vụ này vẫn đang bị tắc vì Internacional hét giá quá cao. Nhưng nếu Tottenham kiên trì, họ sẽ sớm đạt tới một thỏa thuận với đội bóng của Brazil. 58 trận và 24 bàn thắng, Damiao là người đá cặp hợp lý cho Adebayor, bản hợp đồng đến từ Man City.

Nếu có được Willian và Damiao, hàng công của Tottenham sẽ trở nên đáng gờm và có khả năng cạnh tranh vị trí trong top 3 đội dẫn đầu Premier League. Willian đã đặt một chân tới đây, còn Damiao, hãy chờ đợi diễn biến trong những ngày tới và hi vọng anh sẽ tới White Hart Lane, điều đó sẽ làm cho tính cạnh tranh của giải đấu cao nhất nước Anh có tính cạnh tranh cao hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X