Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nỗ lực giữ chân HLV Antonio Conte

Thứ Ba 01/11/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì HLV Conte đã làm được thời gian qua và đặc biệt là trước sự chèo kéo từ Juventus, Tottenham đang nỗ lực đàm phán để gia hạn với HLV này.

Tottenham lên kế hoạch giữ chân Conte dài hạn

Cuối năm 2021, HLV Antonio Conte được Tottenham bổ nhiệm sau khởi đầu mùa giải tệ hại cùng HLV Nuno Santo. Dù chỉ là phương án "chữa cháy" nhưng Conte đã làm được nhiều hơn những gì người hâm mộ Spurs mong chờ, với tấm vé dự Champions League mùa này.

Bản hợp đồng giữa Conte và Tottenham chỉ kéo dài đến hè 2023. Spurs tự tin sẽ thuyết phục thành công cựu thuyền trưởng Inter Milan ở lại CLB. Hiện tại, hợp đồng có lựa chọn cho phép Tottenham gia hạn hợp đồng với Conte thêm 1 năm. Tuy nhiên, họ muốn giữ chân nhà cầm quân 53 tuổi trong dài hạn sau những gì ông đã làm được thời gian qua.

Tuy vậy, Tottenham không dễ dàng thuyết phục được chiến lược gia người Italia. Cựu thuyền trưởng Inter Milan không phải là người gắn bó quá lâu với một CLB. Trong quá khứ, chiến lược gia người Italia chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng  nào hơn 3 năm.

Tottenham nỗ lực giữ chân HLV Antonio Conte 1
Tottenham muốn ký hợp đồng dài hạn với Conte

Chưa kể, cựu HLV Chelsea còn đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ Juventus. Đội bóng cũ của Conte đang trải qua một mùa giải hết sức tệ hại và HLV Allegri bị chỉ trích rất nhiều về sự thụt lùi của đội bóng thành Turin. Lẽ đó, Juventus đang muốn tìm kiếm một HLV mới và Conte là lựa chọn được ưu tiên hơn cả.

Về phía HLV Conte, từ thời điểm ông tới Spurs, ông chưa một lần nói về khả năng gia hạn hợp đồng hay bất cứ kế hoạch nào trong tương lai của mình. Conte vẫn hài lòng với lãnh đạo CLB, giới chủ của Spurs vẫn tạo mọi điều kiện cho ông nhưng chưa thể nói sớm về khả năng ở lại Tottenham của HLV 53 tuổi.

Mùa giải năm nay, Tottenham được nâng cấp lực lượng mạnh mẽ và có khởi đầu tương đối tốt. Tuy vậy, đội bóng thành London bất ngờ có dấu hiệu hụt hơi ở thời gian gần đây và Conte sẽ còn nhiều việc phải làm thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X