Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhòm ngó Heinze

Thứ Tư 17/01/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham đã trả giá 5 triệu Bảng cho Gabriel Heinze - hậu vệ người Argentina đang thất sủng của MU.


Hôm qua đại diện của Tottenham Hotspur đã đưa ra giá 5 triệu Bảng cho hậu vệ đang thất sủng của MU - Gabriel Heinze. Hiện vị trí thường xuyên ở MU của Heinze là trên băng ghế dự bị còn vị trí trên sân cỏ của anh đã bị hậu vệ người Pháp Patrice Evra chiếm mất.

HLV Martin Jol muốn có hậu vệ người Argentina này để khỏa lấp vào điểm yếu ở hàng lang trái của Spurs sau khi ông đã mất lòng tin vào 2 hậu vệ Benoit Assou-Ekotto và Lee Young-Pyo.

Chuyển từ Paris Sanit Germain sang MU từ năm 2004 với giá 6,9 triệu Bảng, Heinze đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và đã được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất của giải Ngoại Hạng. Nhưng ở mùa giải trước, Heinze mắc phải chấn thương và phải nghỉ gần như hết mùa điều đã khiến HLV Alex Ferguson phải tuyển về một hậu vệ có xu hướng tấn công hơn từ Monaco là Patrice Evra. Và nhanh chóng hậu vệ người Pháp này đã chiếm mất vị trí của Heinze ngay cả khi anh đã hoàn toàn bình phục khỏi chấn thương.

Dù vậy nhiều khả năng, HLV Ferguson sẽ chưa bán đi Heinze khi mà CLB Southamton đã từ chối bán hậu vệ trái 17 tuổi Gareth Bale cho MU với giá 6 triệu Bảng vì hiện MU vẫn chưa có cầu thủ nào khác dự bị cho vị trí hậu vệ trái.

Không chỉ nhắm tới Heinze của MU,  HLV Martins Jol còn đề nghị mua trung vệ Wes Brown của "Quỷ đỏ"  nhưng trung vệ này hiện cũng đang là dự bị cho vị trí của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, nên chưa chắc ngài Alex đã đồng ý để anh ra đi.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X