Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chơi chiêu ‘một tên, hai nhạn’ với Barca

Thứ Năm 23/05/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Malcom của Barca. Nhân thể đang đàm phán trường hợp Andre Gomes, họ sẽ tranh thủ bàn luôn về cầu thủ chạy cánh người Brazil.
 

Tottenham muốn mua Gomes


Tương lai của Christian Eriksen tại Tottenham còn để ngỏ. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs chỉ còn 1 năm nhưng anh chưa đồng ý gia hạn. Ở tuổi 27, Eriksen muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Đích đến rõ ràng của Eriksen là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cần tìm người kế tục Luka Modric đã 34 tuổi và sa sút phong độ đáng kể trong mùa 2018/19. Và Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng và rục rịch rời Tottenham là thích hợp. Nghe đâu, họ đã thống nhất các điều khoản cá nhân.

Tottenham muốn mua Malcom của Barca khi đàm phán vụ Gomes hình ảnh
Tottenham chi đậm để có Andre Gomes

Biết không thể nỗ lực giữ chân Eriksen lâu hơn, Tottenham đã nhắm tới người thay thế. Cụ thể, họ chấp nhận chi tới 30 triệu Euro để có Andre Gomes từ Barcelona. Đây là đề nghị được giới quan sát nhận định là khó chối từ.
 

Tranh thủ đàm phán về Malcom


Những cuộc thương thảo giữa đôi bên vẫn đang được tiến hành. Và với việc Tottenham muốn mua Malcom của Barca, họ sẽ tranh thủ đưa việc này ra đề cập cùng lúc với khi đàm phán về trường hợp của Gomes.

Gia nhập sân Camp Nou từ Bordeaux hè năm ngoái với giá 41 triệu Euro, Malcom hoàn toàn chìm nghỉm trong mùa giải đầu tiên. Chính vì số tiền chuyển nhượng lớn, cầu thủ 22 tuổi gặp rất nhiều áp lực và hứng chịu nhiều chỉ trích.

Malcom ghi ban cho Barca

Nhân tiện, Tottenham muốn mua Malcom của Barca


Mùa 2018/19 này, Malcom ra sân tổng cộng 24 lần cho Barca trên mọi đấu trường nhưng chỉ có 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Không thể hiện được mình, anh rơi vào danh sách cần thanh lý của Blaugrana. Nhưng với tiềm năng đã bộc lộ tại Bordeaux, Malcom vẫn được săn đón hàng loạt ở các CLB từ Premier League, Serie A tới Bundesliga.

Nhưng Tottenham là người dẫn đầu cuộc đua. Như đã nói, họ đã nhanh nhảu dạm hỏi Barca về trường hợp của Malcom từ khi đàm phán mua Gomes. Nhưng vấn đề giờ đây nằm ở cái “đầu tiên”. Barca quyết không bán lỗ Malcom và chỉ nhả người nếu Tottenham hay các đối tác chi ra 41 triệu, đúng bằng những gì họ từng bỏ ra cho Bordeaux để có sao trẻ sinh năm 1997.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X