Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mải mê với Dybala, MU có nguy cơ mất Bruno vào tay Tottenham

Thứ Sáu 02/08/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, tình hình chuyển nhượng MU không có bước tiến, bởi tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức đàm phán. Thậm chí, họ còn có nguy cơ đổ vỡ thương vụ Bruno Fernandes.


MU có nguy cơ bỏ lỡ Bruno Fernandes

Được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè này, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói lời chia tay với CLB chủ quản. Thời điểm đó, không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Bruno với những đội bóng khác, ngoại trừ MU. Bởi vậy, có thể tin rằng Man United muốn chiêu mộ tiền vệ Bồ Đào Nha là chính xác.
Nhưng mới đây, lời đề nghị từ Juventus đã khiến MU thay đổi mục tiêu chuyển nhượng, khi đưa ra lời trao đổi giữa Lukaku và Dybala. Tất nhiên, Bruno Fernandes và chân sút người Argentina thi đấu khác vị trí, nhưng họ đều là mẫu cầu thủ tấn công và muốn trở thành trung tâm đội bóng để phát huy tối đa phẩm chất. 

Mải mê với Dybala, MU có nguy cơ mất Bruno vào tay Tottenham hình ảnh

Tottenham gia nhập cuộc đua chiêu mộ Bruno Fernandes


Nói cách khác, Quỷ đỏ khó lòng sở hữu cả 2 cái tên này cùng một lúc, vì cả Bruno lẫn Dybala đều tốn bóng như nhau (trong bối cảnh đã có Pogba là hạt nhân của đội hình). Nhận thấy kình địch nước Anh mải mê với mục tiêu khác, Tottenham đã tận dụng thời cơ và tiếp cận với Bruno Fernandes.
Báo chí Anh đưa tin, Spurs đã cử đại diện tới Lisbon để thương thảo với CLB chủ quản Sporting về trường hợp này, đồng thời sẵn sàng chi số tiền 62 triệu bảng. Ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Christian Eriksen đang nhấp nhổm ra đi (chỉ còn 1 năm hợp đồng).
Trong trường hợp xấu nhất với Man United, họ vừa không có Paulo Dybala, vừa mất Bruno Fernandes vào tay Tottenham. Nếu điều này là sự thực, PCT Ed Woodward chắc chắn sẽ chịu áp lực cực lớn, bởi khả năng đàm phán kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng.

Thêm những bằng chứng về việc Dybala và Lukaku sẽ đổi chỗ
Một thương vụ trao đổi cầu thủ đáng chú ý sắp xảy ra giữa Manchester United và Juventus khi mới xuất hiện những minh chứng rõ ràng.
Chuẩn bị sang MU, Bruno Fernandes khóc lóc thảm thiết
Những cảm xúc rất chân thực của tiền vệ Bruno Fernandes, trong trận đấu có lẽ là cuối cùng của anh tại Sporting Lisbon.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X