Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhập cuộc tranh Huntelaar

Thứ Năm 08/11/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Klaas-Jan Huntelaar. Trước đó, tiền đạo người Hà Lan đã nằm trong tầm ngắm Liverpool. Ngoài ra, Juventus cũng có kế hoạch chiêu mộ chân sút này.

Sở dĩ Huntelaar trở thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng là bởi hợp đồng của anh với Schalke chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2013. Thời gian qua, Schalke đã nhiều lần thúc giục tiền đạo người Hà Lan gia hạn hợp đồng. Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng từ phía Huntelaar. Động thái trên chẳng khác nào lời đánh tiếng cho các CLB lớn ở châu Âu tới và mang anh đi. Với việc chỉ còn lại nửa năm hợp đồng, mức giá chuyển nhượng của Huntelaar được dự báo sẽ không quá đắt.

Hunterlaar đóng góp 1 bàn vào chiến thắng huy hoàng của Schalke
 

Trong số các đội bóng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Huntelaar, Tottenham nhiệt tình và chịu chi nhất. Hôm qua, họ đã bắn tín hiệu sẵn sàng trả 9 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan vào tháng 1/2013. Trước đó, lời đề nghị mà Liverpool đưa ra chỉ ở mức 7 triệu bảng. Trong khi Juventus mới dừng lại ở mức độ đánh tiếng.

Sở dĩ Tottenham quyết vung tiền để vượt lên trong thương vụ Huntelaar là bởi hiện tại họ đang rất khát tiền đạo. Kể từ đầu mùa giải đến nay, gần như chỉ có mỗi Defoe cày ải trên hàng công. Chân sút còn lại là Adebayor hiện đang mâu thuẫn với HLV Villas-Boas và đã cân nhắc tới khả năng chia tay Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trong trường hợp Adebayor ra đi, Huntelaar sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. Tiền đạo người Hà Lan không chỉ dứt điểm bằng chân rất tốt mà còn nổi bật trong các tình huống bóng bổng. Với việc Tottenham hiện đang sở hữu nhiều cầu thủ đá cánh tốt như Bale và Lennon, Huntelaar sẽ có nhiều cơ hội thành công nếu như anh quyết định chọn sân White Hart Lane là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Linh Nga - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X