Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực vui vụ người thay thế Eriksen

Thứ Tư 15/05/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẵn sàng bán Matias Vecino cho Tottenham. Đội bóng thành Milan muốn chu về 25 triệu bảng qua đó đầu tư vào thương vụ Nicolo Barella của Cagliari.

Tottenham thắp sáng cơ hội sở hữu Matias Vecino


Mùa giải này, Matias Vecino là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất trong đội hình của Inter Milan. Ngôi sao người Uruguay ra sân gần 40 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 28 lần ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công.
 
Inter Milan sẵn sàng bán Matias Vecino cho Tottenham ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan sẵn sàng bán Matias Vecino cho Tottenham


Cầu thủ 27 tuổi này sở hữu khả năng thu hồi bóng, anh cũng được đánh giá cao ở khía cạnh sáng tạo. Mùa giải này anh đã có 3 bàn cùng 1 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Vecino được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Tottenham và Chelsea là những đội bóng muốn có cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, với việc The Blues nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, Spurs đang một mình một ngựa trong thương vụ này. Pochettino đang cần một tiền vệ đa năng trong bối cảnh Eriksen có thể ra đi vào tháng 6 này.

Theo Calciomercato, Inter Milan sẵn sàng bán Matias Vecino cho Tottenham. Đội bóng thành Milan muốn chu về 25 triệu bảng qua đó đầu tư vào thương vụ Nicolo Barella của Cagliari.

Mùa giải này, Barella đang thi đấu ấn tượng. Inter Milan thèm khát tiền vệ 21 tuổi, họ chấp nhận chi 50 triệu euro mua cầu thủ người Italia. Vecino sẽ được đẩy tới Tottenham, qua đó dọn đường đón ngôi sao của Cagliari.

Tuy nhiên, không dễ để đội bóng của Italia có được tiền vệ sinh năm 1997. Rất nhiều đội bóng lớn đang đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi. MU muốn có Nicolo Barella, Arsenal và Real Madrid cũng đang coi tiền vệ của Cagliari là mục tiêu số 1 ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X