Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin vui từ chấn thương của Harry Kane

Thứ Ba 27/09/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Harry Kane có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

 

Tại vòng 5 Premier League, Tottenham đánh bại Sunderland 1-0 trên sân nhà. Nhưng Spurs cũng phải trả một cái giá khá đắt khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương. Tuyển thủ người Anh gặp vấn đề ở dây chằng mắt cá chân và được dự đoán phải mất ít nhất 8 tuần để hồi phục. Trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 6, dù không có chân sút chủ lực nhưng Spurs vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City với 4 điểm ít hơn.
Tottenham nhan tin vui tu tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane dính chấn thương trong trận đấu với Sunderland
Giữa tuần này, Tottenham sẽ có trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League, trước trận đấu HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ về chấn thương của Kane, ông nói: “Cách đây chừng 30 phút, chúng tôi nhận được cuộc gọi về bản scan chấn thương của cậu ấy. Nó khả quan hơn rất nhiều so với dự đoán của chúng tôi. Tottenham rất mừng vì buổi kiểm tra mới nhất mang đến tín hiệu tích cực. Mọi người đều vui với thông tin này, tôi không thể đưa ra thời điểm chính xác mà cậu ấy trở lại, nhưng tôi khẳng định vấn đề của cậu ấy đã khả quan hơn rất nhiều”.
Pochettino xác nhận Janssen đá chính thay Kane
(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Gillingham tại vòng 3 League Cup, HLV Pochettino khẳng định tiền đạo Vincent Janssen sẽ đá chính thay Harry Kane.
Nói về trận đấu với đại diện của Nga ở Champions League, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục: “Đây là một trận đấu khó khăn. Không dễ gì để có điểm trước CSKA Moscow. Chúng tôi đã chơi thất vọng trong ngày ra quân khi để thua Monaco, bởi vậy biết là khó khăn nhưng đội bóng vẫn phải quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Kane, ngoài ra những Mousa Dembele, Eric Dier, Danny Rose và Moussa Sissoko đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau”.
Tottenham nhan tin vui tu tien dao Harry Kane hinh anh 2
HLV Pochettino cho rằng chấn thương của Kane đã hồi phục nhanh chóng
Dù mất Dier và Rose trong trận đấu tại Champions League, nhưng HLV Pochettino cũng cam đoan 2 cái tên này có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Manchester City cuối tuần này. Còn với trường hợp của Kane, dù chấn thương có tiến triển thì chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận tiếp Man City. Anh được kỳ vọng sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Arsenal vào ngày ngày 6/11, nếu điều đó xảy ra tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể tham dự lượt trận vòng loại World Cup 2018 gặp Scotland 5 ngày sau đó.

Middlesbrough 1-2 Tottenham (Vòng 6 NHA 2016/17)


T.N
 
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X