Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin vui trước trận gặp Brighton

Thứ Hai 25/12/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Standard Sport, trung vệ Cristian Romero của Tottenham có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Cristian Romero dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Everton, HLV Postecoglou đã nhanh chóng thay thế cầu thủ người Argentina trong hiệp thi đấu thứ 2. Chứng kiến Romero nhăn nhó rời sân, NHM Gà trống rất lo lắng.

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, bất kỳ ca chấn thương nào cũng khiến cựu HLV Celtic phải đau đầu. Theo tiết lộ từ Standard Sport, trung vệ Cristian Romero của Tottenham có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Cristian Romero co the ra san truoc Brighton

Cristian Romero có thể ra sân trước Brighton

Theo đó, Romero gặp vấn đề về gân khoeo, nhưng không nghiêm trọng. Cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ 25 tuổi hiện là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ của đội bóng thành London, nhưng đối quen thuộc của anh Micky van de Ven hiện vẫn đang điều trị chấn thương.

Trong những trận đấu vừa qua khi tân binh Micky van de Ven không ra sân, Romero được sắp xếp chơi bên cạnh Ben Davies ở vị trí trung vệ. Tottenham vẫn còn một lựa chọn khác ở trung tâm hàng thủ, đó là Eric Dier. Nhưng cầu thủ người Anh hiện không chiếm được sự tin tưởng từ ông Postecoglou.

Tottenham hiện đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 4 điểm. Spurs hơn ĐKVĐ Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X