Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin vui trước trận gặp Aston Villa

Thứ Năm 23/11/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa đón tin mừng khi hậu vệ Destiny Udogie đã bình phục chấn thương gân khoeo, anh sẵn sàng ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần này. 

Cho đến nay, cầu thủ 20 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc, đá chính 9 trận đầu tiên ở Premier League và nổi lên như một cầu thủ quan trọng của Tottenham dưới thời HLV Ange Postecoglou. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây cầu thủ người Italia không ra sân thi đấu.

Destiny Udogie bị thay ra chỉ sau 56 phút trong trận đấu với Fulham vào cuối tháng 10, sau đó bỏ lỡ chuyến làm khách tiếp theo gặp Crystal Palace. Anh sau đó trở lại ở trận gặp Chelsea, nhưng nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò ở trận thua 1-2 trước Wolves.

Destiny Udogie mang tin vui den cho Aston Villa

Destiny Udogie mang tin vui đến cho Aston Villa

Udogie ban đầu được gọi vào đội tuyển Italia cho 2 trận đấu với Bắc Macedonia và Ukraine ở vòng loại Euro 2024, nhưng HLV Luciano Spalletti xác nhận anh vắng mặt do chấn thương. Mới nhất, Destiny Udogie đã mang tin vui đến cho Spurs, anh nói:

“Tôi cảm thấy thực sự tốt. Trong thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực hồi phục vấn đề gặp phải. Bây giờ tôi đã tập luyện bình thường trở lại, tôi nghĩ mình có thể ra sân ở trận đấu với Aston Villa”.

Trong khi Udogie có thể trở lại, một số cầu thủ khác của Spurs vẫn phải ngồi ngoài. Romero sẽ có trận thứ 2 vắng mặt do án treo giò, trong khi đó Micky van de Ven và James Maddison đều phải nghỉ thi đấu hết năm 2023. Guglielmo Vicario bị các triệu chứng cúm khi tập trung cùng tuyển Italia, nhưng được cho là đã khỏi bệnh, Eric Dier và Ben Davies dự kiến sẽ tiếp tục ở đá trung vệ trước Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X