Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin trời giáng: Damiao muốn đến thành Madrid

Thứ Ba 13/11/2012 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mục tiêu dài hạn của Tottenham, Leandro Damiao mới đây đã lên tiếng tiết lộ: đội bóng mà anh muốn phục vụ là Kền kền trắng thành Madrid, đội quân đang được thi đấu dưới trướng Người đặc biệt Jose Mourinho.

Đã theo đuổi Damiao từ mùa hè vừa qua, Tottenham không ngừng cải thiện quan hệ tốt đẹp với Internacional để có được chữ kí của anh. Tuy nhiên, phớt lờ sự quan tâm từ đội bóng thành London, Damiao thẳng thừng tuyên bố anh chỉ có một ước muốn: chơi cho Real Madrid.

Sinh ngày 22/7/1989, Leandro Damiao da Silva dos Santos năm nay mới 23 tuổi, nhưng đã xây dựng được danh tiếng từ 1 hoặc 2 năm nay, với sự đánh giá rất cao đến từ giới chuyên môn. Anh là một sát thủ vòng cấm thực sự với khả năng dứt điểm đa dạng, không chỉ có khả năng chạy chỗ dứt điểm với cảm quan không gian và nhãn quan chiến thuật bén nhạy, Damiao còn là người có khả năng không chiến rất tốt với chiều cao 1m87. Chơi cho Internacional từ năm 2009, có mặt trên sân trong 125 trận, Leandro Damiao để lại tới 74 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển U23 Brazil và ĐTQG Brazil, số 9 của Internacional còn chơi ấn tượng hơn với tổng cộng 8 bàn trong 20 trận cho 2 ĐT này, đặc biệt khi thi đấu cho ĐT Olympic quốc gia, Damiao ghi 6 bàn trong 6 trận.

Damiao đang thi đấu rất ấn tượng ở Olympic London
Leandro Damiao trong màu áo Olympic Brazil

Những con số đó đã làm Tottenham "mê muội" cầu thủ 23 tuổi này và có ý định phá két để chiêu mộ anh. Thực tế, hè vừa rồi Gà trống đã gửi những lời đề nghị đến Internacional, mong có được Damiao nhưng đều bị từ chối. Bây giờ, đang có hi vọng đem anh về White Hart Lane trong mùa đông hoặc mùa hè năm sau, Tottenham bị Damiao từ chối một cách đầy đau đớn.

"Mọi cầu thủ đều có mong muốn được chơi cho một CLB như Real Madrid." - Tiền đạo đang ở độ chín của sự nghiệp phát biểu - " Tôi còn rất nhiều thời gian để tiến bộ và đạt được mục tiêu này. Giờ chưa phải là lúc nghĩ tới việc chuyển sang thi đấu tại châu Âu, tôi muốn tiếp tục cải thiện phong độ và khả năng ghi bàn của mình tại quê nhà trước đã."

" Dù thực sự, rõ ràng là sẽ có một ngày tôi sẽ rời Internacional để sang châu Âu, mở ra một trang mới cho sự nghiệp của mình, nhưng thời gian đó sẽ đến trong tương lai xa." - Damiao tiếp tục - " Tôi yêu nơi này và thấy không nhất thiết phải rời đi, nhưng về lâu dài, tôi muốn được chơi cho Real Madrid."

Điều đó có nghĩa, Tottenham đừng hi vọng sẽ có được Damiao trong thời gian ngắn sắp tới. Chưa kể, đến khi tiền đạo này muốn chơi tại châu Âu, thì Real mới là điểm đến ưa thích của anh. Hi vọng có được số 9 của Internacional, sát thủ vòng cấm mà họ đã theo đuổi bao lâu nay, dường như đã đóng lại với đội bóng của Andre Villas-Boas. Buồn thay!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X