Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin trái ngược từ Lo Celso và Ryan Sessegnon

Thứ Hai 29/07/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham nhận tin vui từ Giovani Lo Celso, song Spurs lại đang gặp khó khăn vụ Ryan Sessegnon của Fulham.

Tottenham sắp có Lo Celso với giá 55 triệu bảng


Giovani Lo Celso vừa tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao người Argentina ghi 9 bàn và cung cấp 4 kiến tạo ở La Liga trong màu áo Real Betis. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ này lọt vào tầm ngắm của Tottenham.
 
Chuyển nhượng Tottenham buồn vui lẫn lộn vụ Lo Celso và Sessegnon  hình ảnh

Lo Celso sắp tới Tottenham


HLV Pochettino được Chủ tịch Levy hậu thuẫn, theo đó Spurs vẫn đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. Lo Celso là mẫu tiền vệ trung tâm sáng tạo, đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 1996 như sự thay thế cho Eriksen.

Real Betis sẵn sàng bán Giovani Lo Celso. Sau khi có Nabil Fekir đã sẵn sàng nhả cầu thủ 23 tuổi. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn thu về 55 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Mới nhất, theo Daily Mail, Tottenham đạt được thỏa thuận mua Lo Celso.

Tottenham chấp nhận chi đủ 55 triệu bảng như phía Real Betis yêu cầu, theo đó 45 triệu bảng sẽ được trả ngay còn 10 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi. Đội bóng của La Liga đã đồng ý nhả ngôi sao của mình.

Lo Celso sẽ đến London trong tuần này để hoàn tất việc ký hợp đồng với Tottenham. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Spurs, sau Tanguy Ndombele đến từ Lyon với giá 65 triệu bảng.


Ryan Sessegnon không rời Fulham


Chuyển nhượng Tottenham nhận tin vui từ Giovani Lo Celso, song Spurs lại đang gặp khó khăn vụ Ryan Sessegnon của Fulham.
 
Sessegnon

Fulham quyết tâm giữ Sessegnon


Mùa giải vừa qua, Sessegnon ra sân 28 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chơi không ấn tượng. Sự sa sút của cầu thủ người Anh là một trong những lý do khiến Fulham phải xuống hạng. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 muốn ra đi ở Hè 2019, anh muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

HLV Pochettino đánh giá cao tiềm năng của Sessegnon, ông muốn đưa cầu thủ này về Tottenham. Spurs chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. “Gà trống” đã gửi những lời đề nghị, họ tự tin có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 19 tuổi.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Scott Parker của Fulham tuyên bố sẽ tìm cách giữ chân bằng được Sessegnon: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Fulham, Sessegnon biết điều đó. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại”.

“Tôi đã nói chuyện với Sessegnon, tôi đã đưa cho cậu ấy những lời khuyên. Tôi cũng đã nói chuyện với BLĐ đội bóng, chúng tôi ưu tiên giữ Sessegnon. Fulham sẽ làm mọi cách để giữ chân thành công Sessegnon”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X