Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin sốc về Jan Vertonghen

Thứ Năm 11/10/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen dính chấn thương gân khoeo, ngôi sao người Bỉ chỉ trở lại vào đầu tháng 12, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Tottenham.

Vertonghen dính chấn thương nặng


Trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Huddersfield, trung vệ Jan Vertonghen dính chấn thương và phải rời sân từ rất sớm. Theo chẩn đoán ban đầu cầu thủ sinh năm 1987 không gặp vấn đề quá nặng, nhưng sau đó chấn thương của anh diễn biến phức tạp.
Jan Vertonghen dính chấn thương gân khoeo hình ảnh

Jan Vertonghen phải tới tháng 12 mới có thể trở lại thi đấu


Vertonghen chắc chắn không thể ra sân trong hai trận đấu của Bỉ với Thụy Sỹ và Iceland trong tháng 10 này, anh bị nghi ngờ có thể nghỉ thi đấu 6 tuần. Mới nhất, phía Tottenham đã lên tiếng về chấn thương của trung vệ người Bỉ.

Jan Vertonghen dính chấn thương gân khoeo, ngôi sao người Bỉ chỉ trở lại vào đầu tháng 12, đích thân Spurs thông báo: “Vertonghen dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng trong trận đấu với Hudderfield vào ngày 29 tháng 9”.

“Chúng tôi đã theo dõi chặt chẽ vấn đề mà cậu ấy gặp phải trong 12 ngày qua. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng chúng tôi thông báo rằng cậu ấy phải nghỉ ít nhất 7 tuần, cậu ấy chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 12 tới đây”.

Chấn thương mà trung vệ 31 tuổi gặp phải là tổn thất cực lớn với Tottenham. Trong những mùa giải gần đây anh là trụ cột của đội bóng thành London. Với chấn thương của cầu thủ sinh năm 1987, nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ phải kéo Eric Dier xuống chơi ở vị trí trung vệ cùng với Sanchez và Toby Alderweireld.
Vertonghen dinh chan thuong va co the nghi thi dau 6 tuan

Chấn thương của Vertonghen là tổn thất lớn với Tottenham


Với vấn đề gặp phải, Vertonghen đự kiến sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Manchester City, West Ham, Inter Milan và Chelsea. Hậu vệ của Tottenham được kỳ vọng sẽ trở lại vào đầu tháng 12, trong trận đấu với Burnley.

Hiện Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 18 điểm sau 8 trận, kém vị trí dẫn đầu của Man City 2 điểm. Ở Champions League, Spurs đã thua ở hai lượt trận đầu tiên trước Inter Milan và Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X