Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin khủng khiếp từ Richarlison

Thứ Bảy 02/03/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã phải chịu một cú sốc lớn sau khi tiền đạo Richarlison sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần vì chấn thương đầu gối.

Cầu thủ 26 tuổi người Brazil đã ghi 11 bàn sau 25 trận cho Spurs mùa này, trong đó có 9 bàn trong 10 trận gần nhất ở Premier League. Nhưng bây giờ anh ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian sau khi gặp vấn đề trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Wolves hồi đầu tháng này.

Xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace, HLV Ange Postecoglou cho biết: “Richarlison sẽ phải nghỉ thi đấu 3 hoặc 4 tuần. Anh ấy đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu vừa qua nên sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.”

Richarlison nghi 4 tuan vi chan thuong

Richarlison nghỉ 4 tuần vì chấn thương

 

Điều đó có nghĩa là cựu tiền đạo Everton sẽ bỏ lỡ trận đấu sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh với Crystal Palace. Anh cũng dự kiến sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ với Aston Villa, trận đấu quyết định rất nhiều đến cục diện Top 4 vào ngày 10 tháng 3.

Tiền đạo Richarlison cũng có thể sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của Tottenham tới Fulham vào ngày 16 tháng 3, trận đấu cuối cùng của họ trước khi các đội tuyển quốc gia tập trung. 

Son Heung-min dự kiến sẽ dẫn đầu hàng công thay thế tuyển thủ Brazil, di chuyển từ cánh trái vào trung tâm. Spurs có nhiều lựa chọn ở hai cánh bao gồm Dejan Kulusevski, Brennan Johnson và Timo Werner. James Maddison cũng có thể chơi ở vị trí số 10 hoặc ở hai cánh.

Spurs đã không thi đấu kể từ trận thua Wolves gần hai tuần trước. Họ dự kiến gặp Chelsea ở London vào cuối tuần trước, nhưng trận đấu đã bị hoãn lại do The Blues thi đấu với Liverpool trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. 

Với việc Aston Villa đánh bại Nottingham Forest 4-2, đội bóng của Postecoglou bây giờ đã kém Top 4 khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X