Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin khủng khiếp trước mùa giải mới

Thứ Ba 02/08/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã bị giáng một đòn nặng nề trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, theo đó tiền vệ Oliver Skipp đã dính chấn thương nặng trong tập luyện.

Trong buổi tập mới nhất của Tottenham, tiền vệ Oliver Skipp đã bị dính chấn thương nặng. Cầu thủ 21 tuổi này có một vết rách khủng khiếp trên bàn chân, sau đó anh rời sân ngay lập tức và được đưa đến bệnh viện. Hiện vết thương của cầu thủ này đã được khâu lại, anh bước vào thời gian hồi phục. 

Theo Football London, chấn thương của Skipp khiến một số đồng đội của anh ở Spurs bị chấn động. Một vài người đã không dám nhìn thẳng vào vết thương của cầu thủ sinh năm 2000 này. Đó là một tin rất buồn cho đội bóng của Antonio Conte, nhất là khi Ngoại hạng Anh mùa tới chỉ còn vài ngày nữa là bước vào trận đấu đầu tiên. Tottenham mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp Southampton trên sân nhà.

Oliver Skipp da dinh chan thuong nang trong tap luyen

Oliver Skipp đã dính chấn thương nặng trong tập luyện

Mùa giải vừa qua Oliver Skipp chỉ đá chính có 14 lần trên mọi mặt trận, anh đã bỏ lỡ 4 tháng cuối mùa giải do một vấn đề về xương chậu. Khi vừa mới trở lại thì sao trẻ này lại dính chấn thương. Hiện HLV Conte vẫn còn nhiều lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân. 

Pierre-Emile Hojbjerg và Rodrigo Bentancur và Yves Bissouma là 3 lựa chọn tốt, trong khi đó Harry Winks có thể được trao cơ hội ở những giải đấu cúp. Spurs đã có 6 bản hợp đồng mới trong mùa hè này, đó là Bissouma, Fraser Forster, Ivan Perisic, Richarlison, Clement Lenglet và Djed Spence.

Conte đã củng cố đội hình của mình khi Tottenham trở lại đấu trường Champions League. Chủ tịch Levy ủng hộ ông thầy người Italia hết mình, và MHM đội bóng thành London đang hy vọng sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X