Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin dữ trong cuộc đua giành “Ronaldo của Serie A”

Thứ Ba 12/04/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Domenico Berardi song Tottenham vẫn chuẩn bị giương cờ trắng khi mà Juventus có lợi thế hơn hẳn họ.


Tiền đạo Domenico Berardi từ nhiều tháng qua đã được HLV Mauricio Pochettino xem như sự hỗ trợ cho Harry Kane trên hàng công của Tottenham. Cầu thủ 21 tuổi là người có lối chơi rất hiện đại khi anh có thể đảm nhận mọi vị trí trên hàng công từ hai cánh cho tới trung phong cắm. Berardi có khả năng săn bàn thiên bẩm nhưng không kém phần sáng tạo, sức mạnh và tinh thần thi đấu hừng hực. Tất cả đã giúp anh được các chuyên gia đặt cho biệt danh “Ronaldo của Serie A”.

HLV Pochettino
HLV Pochettino rất muốn có sự phục vụ của Berardi

Berardi gia nhập đội trẻ Sassuolo năm 2010 và chỉ 2 năm sau đã có mặt trên đội 1. Ngay ở mùa giải đầu tiên chơi chuyên nghiệp, anh đã đóng góp 11 bàn tại Serie B, là nhân tố quan trọng giúp đội bóng áo xanh đen lên hạng. Ở mùa tiếp theo, sao trẻ Berardi
tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 16 bàn sau 30 lần ra sân. Điều đó khiến Juventus phải bỏ một khoản tiền ra mua lại một nửa quyền sở hữu nhưng vẫn để anh chơi cho Sassuolo.

Tới mùa 2014/15, Berardi vẫn chơi ổn định và mang về 15 pha lập công cho CLB của mình. Lúc đó, nhiều người đã nghĩ rằng Juventus sẽ mua đứt để có sự phục vụ của người được xem là “khắc tinh” của AC Milan (ghi tới 8 bàn sau 6 lần gặp nhau đã qua). Tuy nhiên, khi mà Bianconeri đã có sự phục vụ một loạt chân sút mới như Mario Mandzukic, Paulo Dybala, Simone Zaza chưa kể vẫn còn Alvaro Morata trong đội hình, họ quyết định bán hẳn anh cho Sassuolo.

tien dao Berardi
Nhưng Juventus lại chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua lại anh

Đó là lý do Tottenham tin rằng họ sẽ thong dong để có chữ ký của Berardi bởi chỉ cần một khoản tiền là có thể thuyết phục được Sassuolo nhả người. Tuy nhiên, điều mà đội bóng nước Anh không ngờ tới đang xảy ra. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đã gài vào trong hợp đồng điều khoản mua lại Berardi với giá 20 triệu bảng và dự kiến sẽ kích hoạt nó vào cuối mùa này. Ban huấn luyện của họ dường như vẫn chưa hài lòng với những gì các tiền đạo đang thể hiện và muốn có thêm chiều sâu hơn nữa.

HLV Max Allegri đã đề đạt nguyện vọng này lên ban lãnh đạo và nếu được chấp thuận, kế hoạch mua Berardi của Tottenham sẽ lập tức thành mây khói.

Ý An
 
⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X