Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin dữ sau khi sa thải Conte

Thứ Ba 28/03/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa nhận tin buồn về mặt lực lượng khi Emerson Royal có thể sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Emerson Royal được triệu tập tham dự trận giao hữu giữa Brazil và Ma-Rốc, anh cũng đã được ra sân trong màu áo Selecao. Tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi đã dính chấn thương đầu gối. Ngay sau khi gặp vấn đề, Emerson Royal đã trở lại Tottenham để kiểm tra vấn đề gặp phải.

Hậu vệ cánh của Tottenham gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng, anh sẽ buộc phải phẫu thuật. Cầu thủ 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Như thế có nghĩa là Emerson sẽ chỉ trở lại vào tháng 5, anh có thể không tham dự một trận nào của Spurs trong phần còn lại ở mùa giải 2022/23.

Emerson Royal

Emerson Royal dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật

Việc cầu thủ người Brazil vắng mặt sẽ giúp tân binh Pedro Porro trở thành lựa chọn số 1 bên cánh phải của Tottenham trong thời gian tới. Trước đó, vào tháng 1, Spurs chi tới 45 triệu bảng mua Porro từ Sporting Lisbon. Cầu thủ này cũng vừa ghi bàn trong trận hòa 3-3 ở Premier League trước Southampton.

Tottenham vừa sa thải Antonio Conte, Emerson Royal thừa nhận rất buồn khi ông thầy người Italia mất việc. Anh nói: “Đối với Conte, tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Conte luôn muốn giúp đỡ mọi người, tôi khá buồn khi ông ấy rời Tottenham”.

Tottenham sẽ trở lại thi đấu vào thứ Hai tới, hành quân tới Goodison Park để đối đầu với Everton. Họ đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, “Gà trống” cần 3 điểm để củng cố vững chắc vị trí thứ 4 của mình trước sự bám đuổi từ Newcastle và Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X