Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực vui vụ người thay thế Harry Kane

Thứ Bảy 05/08/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RMC Sport đưa tin, Randal Kolo Muani bày tỏ mong muốn được rời Eintracht Frankfurt trong mùa hè năm nay, anh đang được Spurs nhắm thay Harry Kane.

Tottenham đang chiến đấu để giữ Harry Kane, song họ đang gặp rất nhiều khó khăn do cầu thủ sinh năm 1993 muốn rời đi. Chân sút người Anh được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Đội bóng nước Đức cũng đang làm tất cả để hy vọng có được chữ ký của Kane.

2 lời đề nghị trị giá 60 và 70 triệu bảng của Bayern đã bị từ chối, và họ đang hy vọng lời đề nghị 82 triệu bảng sẽ được chấp nhận. 2 sếp lớn của Bayern đã đến Anh để đàm phán với Chủ tịch Levy của Tottenham, họ hy vọng sẽ có được điều mình cần vào tuần tới.

Về phía Tottenham, họ không chấp nhận việc mất trắng Kane. Nếu không thể thuyết phục cầu thủ 30 tuổi gia hạn, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán anh. Randal Kolo Muani đang là mục tiêu số 1 của Spurs qua đó thay thế Kane.

Randal Kolo Muani bay to mong muon duoc roi Eintracht Frankfurt

Randal Kolo Muani bày tỏ mong muốn được rời Eintracht Frankfurt

Frankfurt liên tục từ chối đàm phán vì mức giá không được như mong muốn. Mới nhất, RMC Sport đưa tin, Randal Kolo Muani bày tỏ mong muốn được rời Eintracht Frankfurt trong mùa hè năm nay. Anh muốn đến môi trường lớn hơn để phát triển sự nghiệp, đảm bảo suất cùng Pháp dự Euro 2024 và World Cup 2026.

Frankfurt yêu cầu 69 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng với việc cầu thủ 24 tuổi muốn rời đi, họ nhiều khả năng sẽ buộc phải giảm giá bán chân sút người Pháp. Tottenham hy vọng có được điều mình cần với giá 45 đến 50 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X