Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực vui từ Son Heung Min

Thứ Tư 17/03/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Hàn Quốc dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Arsenal, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.

Tottenham đón tin vui từ Son Heung Min


Cuối tuần vừa rồi, trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal tiếp đón đội bóng cùng thành phố Tottenham. Dù có bàn mở tỷ số trước, song Spurs đã để thua ngược 1-2. Thất bại này khiến họ để nhóm xếp trên gia tăng cách biệt về điểm số.
 
Tottenham nhận tin cực vui từ tiền đạo Son Hueng Min hình ảnh

Son Heung Min không gặp vấn đề nghiêm trọng


Không những trắng tay mà Tottenham còn nhận tin buồn từ tiền đạo Son Hueng Min. Ngôi sao người Hàn Quốc chỉ thi đấu được 17 phút rồi phải rời sân do chấn thương gân khoeo. 

Ai cũng biết mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 quan trọng ra sao với đội bóng thành London. Tốc độ, sự lắt léo và tầm nhìn tốt của ngôi sao người Hàn Quốc luôn mang đến nguy hiểm tiềm tàng cho hàng thủ đối phương. Anh cũng kết hợp rất tốt với Harry Kane và gần nhất có thêm Gareth Bale.

Sau trận derby, HLV Jose Mourinho tiết lộ cầu thủ 28 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng vẫn cần phải kiểm tra thêm. Mới nhất, theo thông tin từ tờ Football London, chấn thương của tiền vệ người Hàn Quốc không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này trong chuyến làm khách của Aston Villa.

Tuy vậy, anh chắc chắn vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Dinamo Zagreb. Lượt đi Tottenham đã thắng 2-0 nên tràn đầy cơ hội lọt vào tứ kết. Việc cầu thủ người Hàn Quốc không gặp vấn đề nghiêm trọng giúp CĐV Spurs có thể thở phào.
Bị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêuBị loại bỏ vì đi muộn, Aubameyang về nhà vui vẻ với vợ yêu
Vi phạm kỷ luật và phải ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng với Tottenham vừa qua, nhưng tiền đạo Aubameyang vẫn rất tích cực trên mạng xã hội.
Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4
Trung vệ người Brazil tin tưởng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc ở Premier League dù vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions...
Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.
HLV Dinamo Zagreb... vào tù ngay trước trận gặp TottenhamHLV Dinamo Zagreb... vào tù ngay trước trận gặp Tottenham
Dinamo Zagreb đã rơi vào hỗn loạn trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Tottenham khi HLV trưởng đội bóng Croatia, Zoran Mamic phải nhận án 4 năm 8...
Lacazette: Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước SpursLacazette: Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước Spurs
Tiền đạo người Pháp thừa nhận anh đã gặp may mắn khi mang về cho Arsenal quả penalty quyết định ở trận thắng Tottenham đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X