Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực vui từ Harry Kane

Thứ Tư 15/03/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ngũ y tế của Tottenham xác nhận chấn thương của tiền đạo Harry Kane không nghiêm trọng như dự kiến, anh sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Tottenham vừa giành quyền vào bán kết FA Cup với thắng lợi đậm đà 6-0 trước Millwall. Dù giành chiến thắng đậm nhưng Spurs đã phải trả một cái giá quá đắt với chấn thương của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Ngôi sao người Anh dính chấn thương mắt cá và phải rời sân ngay từ phút thứ 10. Chấn thương mà cầu thủ 23 tuổi gặp phải là rất nghiêm trọng, nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.
Tottenham nhan tin cuc vui tu Harry Kane hinh anh
Kane dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng
Harry Kane đang là ngôi sao quan trọng nhất của Tottenham. Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 24 bàn trên mọi mặt trận. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo 23 tuổi đã lập công tới 19 lần. Một mình cầu thủ mang áo số 10 chiếm 37% số bàn thắng của toàn đội. Kane và Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh. Không có ngôi sao người Anh, tham vọng vô địch của Spurs sẽ bị ảnh hưởng lớn.
Vắng Kane có phải là thảm họa với Tottenham?
Kane sẽ phải vắng mặt trong nhiều tuần tới vì chấn thương mắt cá vừa gặp phải ở trận đấu với đội bóng hạng dưới Millwall tại FA Cup. Việc thiếu vắng chân sút...
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội ngũ y tế của Tottenham xác nhận Kane sẽ trở lại thi đấu trước khi mùa giải kết thúc: “Chúng tôi khẳng định rằng Kane đã dính chấn thương dây chằng mắt cá trong chiến thắng trước Milwall tại FA Cup hôm Chủ nhật. Sau một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi khẳng định vấn đề mà cậu ấy gặp phải lần này không nghiêm trọng bằng chấn thương trong trận thắng Sunderland 1-0 hồi tháng 9. Kane sẽ tiếp tục được các nhân viên y tế của chúng tôi theo dõi và đánh giá quá trình hồi phục tại trung tâm đào tạo”.
Tottenham nhan tin cuc vui tu Harry Kane hinh anh 2
Kane chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần
HLV Pochettino đã từ chối tiết lộ về chấn thương của Kane, nhưng ông hy vọng cậu học trò có thể bình phục trong thời gian sớm nhất. Theo dự đoán, thì cầu thủ 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 6 tuần. Như vậy là anh có thể góp mặt ở trận bán kết FA Cup với Chelsea vào ngày 22/4. Đây cũng là giai đoạn quyết định mùa giải của Spurs.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X