Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực vui trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 28/08/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli trở lại tập luyện, cầu thủ người Anh đã sẵn sàng ra sân trước Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Dele Alli có thể ra sân trước Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Dele Alli là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ sáng tạo, anh có khả năng kiến tạo hay dứt điểm đều tốt. Tuy nhiên, mùa giải này anh chưa đá một trận nào cho Spurs.
Dele Alli trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân trước Arsenal hình ảnh

Dele Alli đã trở lại tập luyện


Dele Alli dính chấn thương gân khoeo trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 23 tuổi lỡ những trận giao hữu của Tottenham đồng thời không thể ra sân ở 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Kể từ tháng 11 năm 2017, Alli đã dính phải 5 chấn thương gân khoeo. Những vấn đề dai dẳng khiến anh bỏ lỡ tổng cộng 25 trận đấu của đội bóng thành London. HLV Pochettino khẳng định ông không mạo hiểm với vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1996 gặp phải.

Mới nhất, Dele Alli trở lại tập luyện, cầu thủ người Anh đã sẵn sàng ra sân trước Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Theo thông tin được Tottenham đăng tải, Alli đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ngôi sao người Anh tỏ ra khá sung sức và duy trì quyết tâm rất lớn.

Sự trở lại của cầu thủ 23 tuổi là thông tin rất vui với Tottenham trong bối cảnh tương lai Eriksen chưa rõ ràng còn tân binh Lo Celso vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Nhiều khả năng Alli sẽ dự bị trước Arsenal, anh có thể được HLV Pochettino đưa vào sân từ băng ghế dự bị.

Tottenham đã có 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, ở trận đấu gần nhất họ gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Newcastle ngay trên sân nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X