Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực sốc từ trụ cột

Thứ Sáu 05/10/2018 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 6 tuần, đây chắc chắn là thông tin khiến HLV Pochettino như ngồi trên đống lửa.

Vertonghen dính chấn thương nặng


Jan Vertonghen dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Huddersfield, vấn đề gặp phải khiến anh phải rời sân từ khá sớm. Trong trận thua 2-4 của Spurs trước Barca ở Champions League, cầu thủ người Bỉ đã không thể góp mặt.
Jan Vertonghen dính chấn thương nghỉ thi đấu 6 tuần hình ảnh

Vertonghen dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu 6 tuần


Những tưởng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1987 không quá nghiêm trọng, song trong một diễn biến mới nhất đội ngũ y tế của Tottenham xác nhận Vertonghen dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 6 tuần, đây chắc chắn là thông tin khiến HLV Pochettino như ngồi trên đống lửa.

Trong đợt triệu tập mới nhất của ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez đã không thể triệu tập Vertonghen vì chấn thương. Nói về việc không triệu tập ngôi sao của Spurs, cựu HLV của Everton khẳng định.

“Chúng tôi có 2 trận đấu với Thụy Sĩ và Iceland trong tháng 10 này, tôi cần sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên, Jan Vertonghen đã không thể có mặt ở đợt tập trung lần này, cậu ấy dính chấn thương và không thể lên tuyển”.

“Đó là tin xấu với cả ĐT Bỉ và Tottenham, tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục nhanh nhất có thể. Tôi sẽ phải trao cơ hội cho Jason Denayer, cậu ấy đã trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp nhưng đã trở lại mạnh mẽ, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội”.

Ngoài ngôi sao của Tottenham, Kevin De Bruyne, Christian Benteke, Adnan Januzaj và Mousa Dembele đều không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bỉ vì chấn thương. Trong khi đó những Christian Kabasele, Dennis Praet và Brandon Mechele lần đầu được lên tuyển.


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bỉ


Thủ môn: Thibaut Courtois (Real Madrid), Simon Mignolet (Liverpool), Koen Casteels (Wolfsburg), Matz Sels (Strasbourg)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham), Vincent Kompany (Manchester City), Thomas Vermaelen (Barcelona), Dedryck Boyata (Celtic), Christian Kabasele (Watford), Jason Denayer (Lyon), Brandon Mechele (Club Brugge)

Tiền vệ: Axel Witsel (Borussia Dortmund), Marouane Fellaini (Manchester United), Youri Tielemans (Monaco), Nacer Chadli (Monaco), Thomas Meunier (Paris Saint-Germain), Dennis Praet (Sampdoria), Hans Vanaken (Câu lạc bộ Brugge), Yannick Carrasco (Dalian Yifang), Timothy Castagne (Atalanta)

Tiền đạo: Romelu Lukaku (Manchester United), Michy Batshuayi (Valencia), Dries Mertens (Napoli), Eden Hazard (Chelsea), Thorgan Hazard (Borussia Monchengladbach), Leandro Trossard (Genk).

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X