Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực sốc từ Dele Alli

Thứ Tư 23/01/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli dính chấn thương gân khoeo, cầu thủ người Anh chỉ trở lại vào đầu tháng 3. Tiền vệ 22 tuổi sẽ bỏ lỡ tới 9 trận đấu của Spurs.

Dele Alli chỉ trở lại vào đầu tháng 3


Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19. Phải vất vả mới có thể đánh bại đối thủ, Spurs còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Dele Alli dính chấn thương trong những phút cuối trận.
Dele Alli dính chấn thương gân khoeo nghỉ thi đấu 9 trận hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương


Ngôi sao 22 tuổi gặp vấn đề ở phút 86, anh phải rời sân nhường vị trí cho Georges-Kevin N'Koudou. Nói về chấn thương của Alli, HLV Pochettino tiết lộ: “Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo ở chân trái, tôi không biết cụ thể tình hình. Alli cần trải qua thêm một cuộc kiểm tra trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải”.

Trong một diễn biến mới nhất, phía Tottenham đã cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1996. Cụ thể, Dele Alli dính chấn thương gân khoeo, cầu thủ người Anh chỉ trở lại vào đầu tháng 3. Tiền vệ 22 tuổi sẽ bỏ lỡ tới 9 trận đấu của Spurs. Đây thực sự là thông tin rất buồn với NHM đội bóng thành London.

Trước đó, Tottenham cũng mất Harry Kane 6 tuần vì chấn thương mắt cá. Lucas Moura cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương còn Son Heung-min hiện đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.

Dele Alli bo lo 9 tran cua Tottenham

Dele Alli bỏ lỡ 9 trận của Tottenham


Với chấn thương gặp phải Alli sẽ bỏ lỡ trận đấu lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vào ngày 24/01, ở lượt đi Spurs giành chiến thắng 1-0. Cầu thủ 22 tuổi còn bỏ lỡ thêm 8 trận đấu của Spurs sau đó, Alli được kỳ vọng sẽ trở lại vào đầu tháng 3.

Với chấn thương của các trụ cột trên hàng công, HLV Pochettino đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công mới. Tottenham quan tâm Malcom của Barca, họ chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Nếu Barca không bán, Spurs sẽ hỏi mượn cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X