Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực buồn về mặt lực lượng

Thứ Năm 05/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Manor Solomon của Tottenham sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tháng tới vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Theo tiết lộ, tiền đạo Manor Solomon dính chấn thương nặng trong quá trình tập luyện, vấn đề ở đầu gối sẽ khiến anh vắng mặt trong khoảng từ 8 đến 10 tuần, đây là một đòn giáng lớn đối với đội bóng của Ange Postecoglou .

Trong hai tháng tới, Spurs phải đối mặt với những trận đấu khó khăn với Chelsea, Aston Villa , Manchester City và West Ham. Danh sách lịch thi đấu của họ trong tháng 10 và tháng 11 cũng có các cuộc đụng độ với Luton, Fulham, Crystal Palace và Wolves.

Solomon chỉ chuyển đến Spurs vào mùa Hè năm nay theo dạng tự do, sau thời gian cho mượn ấn tượng tại Fulham từ Shakhtar Donetsk mùa trước. Cho đến nay, anh đã có 6 lần ra sân cho Spurs, có 2 pha kiến tạo. 

Manor Solomon dinh chan thuong va nghi 2 thang

Manor Solomon dính chấn thương và nghỉ 2 tháng

Manor Solomon cùng với Son Heung-min, Richarlison, Dejan Kulusevski và Brennan Johnson là những lựa chọn trên hàng công của đội bóng thành London. Việc cựu cầu thủ Fulham không thể ra sân càng đáng lo ngại khi mà Ryan Sessegnon và Bryan Gil hiện cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic cũng đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương ACL. Thủ môn Alfie Whiteman và các tiền vệ Rodrigo Bentancur và Giovani Lo Celso cũng vắng mặt vì chấn thương.

Tottenham đã có một khởi đầu tuyệt vời dưới thời Postecoglou, họ bất bại ở Premier League sau bảy trận mở màn, và hiện đứng thứ 2 và chỉ kém Man City 1 điểm trên bảng xếp hạng. Họ sẽ đặt mục tiêu giành vị trí đầu bảng vào cuối tuần này khi gặp Luton đang gặp khó khăn trong trận đấu sớm vào thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X