Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực buồn từ tân binh “bom tấn”

Thứ Tư 11/09/2019 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, đây là thông tin cực buồn với NHM đội bóng thành London.

Giovani Lo Celso báo tin buồn cho Tottenham


Mùa giải vừa qua, Giovani Lo Celso chơi cực tốt trong màu áo Real Betis. Cầu thủ người Argentina ghi tới 16 bàn và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tại Copa America 2019, cầu thủ này cũng được sử dụng thường xuyên trong màu áo ĐT Argentina. Với màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 
 
Tottenham nhận tin buồn Giovani Lo Celso dính chấn thương hình ảnh

Giovani Lo Celso dính chấn thương


Sau một thời gian dài đàm phán, Tottenham có Lo Celso theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Ngôi sao sinh năm 1996 là sự thay thế cho Eriksen, người chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng và đã từ chối gia hạn để được ra đi.

Trong thời gian qua, Lo Celso đang trong thời gian hòa nhập với Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi cũng được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh, qua đó dần hòa nhập với CLB mới. Tuy nhiên, quá trình hòa nhập với Spurs của tiền vệ này sẽ bị chậm lại khi anh dính chấn thương.

Giovani Lo Celso dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, đây là thông tin cực buồn với NHM đội bóng thành London. Trong trận đấu giữa Argentina và Chile ở Los Angeles, tân binh của Tottenham rời sân ở phút 53. 

Những tưởng cầu thủ 23 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng, song theo thông báo mới nhất anh dính chấn thương hông và chỉ trở lại vào đầu tháng 11. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Argentina với Mexico, anh cũng bỏ lỡ những trận đấu của Tottenham với Crystal Palace, Leicester, Southampton, Brighton, Watford và Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

3 trận đấu với Olympiacos, Bayern Munich và Sao đỏ Belgrade cầu thủ người Argentina cũng không góp mặt, anh còn bỏ lỡ thêm trận đấu với Colchester United ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Lo Celso sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 10, anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 11. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X