Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin buồn từ trung vệ Alderweireld

Chủ Nhật 16/10/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tottenham vừa nhận tin buồn khi trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương nặng trong trận hòa 1-1 với West Brom.

 

Tại vòng 8 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của West Brom, với phong độ rất cao sau trận thắng Man City, Spurs được đánh giá sẽ dễ dàng có được 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang gây thất vọng rất lớn khi để West Brom cầm hòa 1-1 trên sân The Hawthorns. Với kết quả này, thầy trò Pochettino đã lỡ cơ hội lấy ngôi đầu bảng từ tay Man City. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Chile tỏ ra rất bực tức vì đội nhà không thể giành chiến thắng.
Trung ve Toby Alderweireld dinh chan thuong hinh anh
Alderweireld dính chấn thương khá nặng
Không chỉ để đối phương cầm hòa 1-1, Tottenham còn nhận tin buồn khi trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương nặng. Tuyển thủ người Bỉ chỉ thi đấu 60 phút trước khi rời sân bằng cáng. Theo nguồn tin ban đầu cho hay, cầu thủ người Bỉ đã gặp phải chấn thương đầu gối phải khá nghiêm trọng sau pha va chạm mạnh với đồng đội Jan Vertonghen. Hiện Alderweireld đang được bộ phận y tế của Tottenham kiểm tra kỹ lưỡng.
Pochettino nổi điên sau khi Tottenham bị West Brom cầm hòa
(Bongda24h.vn) - HLV Mauricio Pochettino đã rất tức giận sau trận West Brom 1-1 Tottenham tại vòng 8 Premier League.
Chấn thương của Alderweireld đang khiến HLV Pochettino cảm thấy lo lắng, trước đó ông đã mất tiền đạo chủ lực Harry Kane cũng vì vấn đề chấn thương. Pochettino cho biết các bác sỹ sẽ đưa ra kết luận chính xác về trường hợp của Alderweireld trong tối đa là 48 giờ tới. Với chấn thương gặp phải, trung vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu với Bayer Leverkusen tại vòng bảng Champions League
Trung ve Toby Alderweireld dinh chan thuong hinh anh 2
HLV Pochettino đau đầu vì chấn thương của Alderwweireld
Nếu cựu sao Atletico dính chấn thương nặng, đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội bóng thành London. Kể từ khi chuyển tới Tottenham, cầu thủ người Bỉ luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Pochettino ở vị trí trung vệ. Chắc chắn nhà cầm quân người Argentina sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X