Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin buồn trước mùa giải mới

Thứ Tư 31/07/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Davies dính chấn thương và bỏ lỡ vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa tới, điều này có thể khiến Tottenham buộc phải giữ chân Danny Rose.

Ben Davies lỡ trận đấu với Aston Villa


Mùa giải vừa qua, Ben Davies trở thành ưu tiên hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao người xứ Wales duy trì phong độ khá ổn định. Với phong độ ấn tượng của mình Ben Davies được Tottenham gia hạn thêm 5 năm hợp đồng.
Ben Davies dính chấn thương lỡ trận gặp Aston Villa hình ảnh

Ben Davies bỏ lỡ trận khai màn NHA mùa tới của Tottenham với Aston Villa


Với việc Pochettino trọng dụng Ben Davies, Danny Rose đang muốn ra đi. Ngôi sao người Anh bất ngờ rời chuyến du đấu của Spurs, anh được cho là đang đàm phán tìm bến đỗ mới. PSG, Inter Milan và Arsenal là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1990.

Ben Davies dính chấn thương và bỏ lỡ vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa tới, điều này có thể khiến Tottenham buộc phải giữ chân Danny Rose.

Ben Davies dính chấn thương háng và phải phẫu thuật vào cuối tháng 6. Với việc vừa trải qua cuộc phẫu thuật, cầu thủ người xứ Wales không tham gia vào chuyến du đấu Hè 2019 của Tottenham. Trong trận đấu giữa Tottenham và Bayern Munich ở Audi Cup sắp tới cầu thủ 26 tuổi cũng chưa kịp bình phục.

Theo thông báo từ đội ngũ y tế, Ben Davies sẽ bỏ lỡ trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa tới. Ngôi sao sinh năm 1993 chắc chắn không thể ra sân trước Aston Villa, nếu tình hình diễn biến phức tạp hậu vệ này chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 9.

Như vậy, nhiều khả năng HLV Pochettino có thể tính đến việc giữ Rose ở lại câu lạc bộ dù xuất hiện nhiều thông tin cho rằng hậu vệ người Anh đang bị đồn đoán ra đi trong khoảng thời gian vừa qua.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X