Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin buồn trước đại chiến Arsenal

Thứ Năm 12/09/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang lo lắng về tình hình thể lực của Yves Bissouma sau khi anh bị chấn thương khi trở về thi đấu cho tuyển Mali. 

Một số tên tuổi lớn đã bị loại khỏi trận Derby Bắc London đầu tiên của mùa giải, khi Pháo thủ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền vệ. Đội trưởng Martin Odegaard và tân binh Mikel Merino đã phải ngồi ngoài, trong khi Declan Rice bị treo giò vì tấm thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận đấu với Brighton.

Về phía Spurs, tiền đạo Richarlison là cầu thủ duy nhất chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby, trong khi Micky van de Ven và Dominic Solanke đang chạy đua để kịp bình phục. Nhưng HLV Ange Postecoglou hiện đang phải đối mặt với nỗi lo chấn thương mới khi tiền vệ phòng ngự chủ chốt Yves Bissouma gặp chấn thương.

Yves Bissouma co the bo lo tran dau voi Arsenal

Yves Bissouma có thể bỏ lỡ trận đấu với Arsenal

 

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi bàn thắng quyết định cho Mali trong trận đấu vòng loại World Cup với Eswatini, nhưng đã phải rời sân ở phút thứ 65 sau khi phải nhận một pha vào bóng ác ý. Nhiều tin đồn cho biết anh đã bị chấn thương và hiện không chắc có thể tham gia trận đấu với Arsenal. 

Bissouma đã bỏ lỡ trận mở màn mùa giải gặp Leicester sau khi bị Spurs đình chỉ vì đăng tải video ghi lại cảnh anh đang hít khí cười lên mạng xã hội. Nhưng anh vẫn là cầu thủ chủ chốt của Postecoglou, ngay lập tức trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu tiếp theo của Spurs, trận đấu mà anh ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước Everton.

“Tôi muốn xin lỗi vì những video này. Tôi hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề này cũng như những rủi ro về sức khỏe liên quan, và tôi cũng rất coi trọng trách nhiệm của mình với tư cách là một cầu thủ và là hình mẫu”, Bissouma nói về vụ việc khí cười. 

Với một chiến thắng, một trận hòa và một trận thua cho đến nay, Tottenham đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng một chiến thắng sẽ giúp họ có cùng số điểm với Arsenal đang đứng thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X