Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin buồn trước đại chiến Arsenal

Thứ Năm 21/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Tottenham, Ivan Perisic đã dính chấn thương ACL chưa đầy một tuần trước trận Derby Bắc London với Arsenal.

Cầu thủ 34 tuổi người Croatia đã ra sân trong cả 5 trận đấu của Spurs ở Premier League mùa này, anh có 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Sheffield United tuần trước. Tuy nhiên, Ivan Perisic đã dính chấn thương ACL chưa đầy một tuần trước trận Derby Bắc London với Arsenal.

Ivan Perisic dinh chan thuong truoc tran gap Arsenal

Ivan Perisic dính chấn thương trước trận gặp Arsenal

Tottenham đăng trên Twitter: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Ivan Perisic đã bị chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) ở đầu gối phải. Anh ấy đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện và sẽ phải phẫu thuật. Chúc anh bình phục tốt, Ivan.”

Trận derby London vào Chủ nhật tại Emirates có vẻ sẽ là một trận đấu hấp dẫn khi cả hai đội đều đang chơi tốt ở mùa giải năm nay. Arsenal và Tottenham đều có 13 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Tottenham hiện đang xếp trên Arsenal nhờ hiệu số bàn thắng bại, trước trận đấu, Son Heung-min đã đưa ra lời cảnh báo tới đội bóng của Mikel Arteta. Anh nói: “Arsenal sẽ không muốn đối đầu với chúng tôi vào lúc này. Lý do ư? Chúng tôi đang có sự khởi đầu tốt. Chúng tôi là một khối thống nhất, chúng tôi đoàn kết và điều đó khiến chúng tôi trở thành một tập thể mạnh mẽ”.

“Chúng tôi sẽ đến Emirates, chiến đấu và giành điểm. Chúng tôi tự tin với phong độ hiện tại. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng tại Emirates”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X