Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận thêm tin dữ sau trận thua Chelsea

Thứ Ba 07/11/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua đau ngay trên sân nhà, CLB Tottenham còn chịu 'tổn thất kép' khi bộ đôi Micky van de Ven và James Maddison lần lượt gặp chấn thương và phải rời sân.

Bên cạnh trận thua 1-4 trong thế phải chơi với 9 người trước đội khách Chelsea, CLB Tottenham còn chịu 'tổn thất kép' sau vòng 11 NHA khi bộ đôi cầu thủ trụ cột Micky van de Ven và James Maddison đều đã gặp phải những chấn thương trên sân.

James Maddison bi buoc phai roi san trong hiep mot sau pha pham loi trong vong cam Chelsea
James Maddison buộc phải rời sân trong hiệp một sau pha phạm lỗi trong vòng cấm Chelsea

Micky Van De Ven được cho đã gặp vấn đề về gân khoeo sau pha tranh chấp với tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea. Anh sau đó đã nhanh chóng được thay thế bởi Eric Dier.

Và cũng chỉ ít phút sau đó, đến lượt một ngôi sao khác của Spurs là James Maddison cũng đã khập khiễng rời sân trước khi hiệp một kết thúc, sau một pha tiếp đất không tốt trong vòng cấm Chelsea. Dường như James đã gặp vấn đề về mắt cá chân. Người vào sân thay thế cho ngôi sao người Anh là tiền vệ phòng ngự Pierre-Emile Hojbjerg.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng Spurs, Postecoglou đã cung cấp thêm những thông tin cập nhật về Maddison và Van de Ven. Vị này cho biết: "James bị đau ở mắt cá chân. Với Micky, đó có thể là một chấn thương khá nghiêm trọng".

Với việc mất luôn cặp trung vệ số một ở trận gặp Chelsea, CLB Tottenham hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Song may mắn cho họ là sắp tới FIFA Days tháng 11 sẽ diễn ra và 'Gà trống' sẽ có quãng nghỉ cần thiết để chuẩn bị lực lượng thi đấu. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X