Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận được lời đề nghị đầu tiên vụ Eriksen

Chủ Nhật 20/10/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG hỏi mua tiền vệ Eriksen vào tháng 1 năm 2020, theo Daily Mail, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị tới Spurs về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1992.

PSG gửi lời đề nghị chiêu mộ Eriksen


Hợp đồng giữa Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao 27 tuổi đã quyết tâm rời Spurs, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
PSG hỏi mua tiền vệ Eriksen vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

PSG muốn mua tiền vệ Eriksen của Tottenham


Trong thời gian qua, báo chí đăng tải những thông tin cho thấy tiền vệ người Đan Mạch được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Bayern Munich muốn mua Christian Eriksen, MU, Real Madrid hay Juventus cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ của Tottenham.

Mới nhất, PSG hỏi mua tiền vệ Eriksen vào tháng 1 năm 2020, theo Daily Mail, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị tới Spurs về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1992. Cụ thể, PSG chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Quan chức của PSG đã có mặt ở London để đàm phán với Tottenham về việc chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang thiếu đi một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, bởi vậy HLV Thomas Tuchel muốn gây sốc với ngôi sao của Spurs.

Việc Eriksen chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với Tottenham là lý do khiến đội bóng nước Pháp quyết định không chi quá nhiều tiền.

Vào Hè năm tới, Eriksen có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy nếu không bán cầu thủ này vào tháng 1, Spurs có thể mất trắng cầu thủ người Đan Mạch. The Sun khẳng định “Gà trống” đã nghĩ đến việc bán Eriksen, song họ muốn thu về 35 triệu bảng.

Tottenham muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như phương án thay thế Christian Eriksen.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X