Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận đòn đau vụ Philippe Coutinho

Thứ Năm 08/08/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho từ chối Tottenham, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ không cập bến Spurs theo dạng cho mượn ở Hè 2019.

Tottenham bị từ chối vụ Philippe Coutinho


Barca sau khi chi hơn 200 triệu euro ở Hè 2019 đã nghĩ đến chuyện thanh lý. Mặc dù đã đẩy đi Malcom, song họ vẫn còn tới 5 sao khủng trên hàng công, đó là tân binh Antoine Griezmann và bộ tứ Suarez, Messi, Dembele và Coutinho. Cả 5 cái tên kể trên đều ở đẳng cấp cao, không ai chịu ngồi dự bị.
 
Philippe Coutinho từ chối Tottenham, Arsenal mở cờ trong bụng hình ảnh

Coutinho không tới Tottenham ở Hè 2019


Barca đã nghĩ đến chuyện đẩy đi một ngôi sao trên hàng công, Philippe Coutinho là cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý. Đội bóng xứ Catalan chỉ muốn thu về 100 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1992, họ cũng sẵn sàng cho mượn cựu sao Liverpool.

Arsenal và Tottenham là những CLB muốn mượn cầu thủ sinh năm 1992. Nguồn tin từ talkSPORT cho biết Spurs muốn sở hữu tuyển thủ Brazil trong bối cảnh Christian Eriksen nhiều khả năng ra đi và điểm đến là MU. Đội bóng thành London đang đàm phán với Barca về trường hợp của cầu thủ 27 tuổi.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Sports, Philippe Coutinho từ chối Tottenham, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ không cập bến Spurs theo dạng cho mượn ở Hè 2019. Với việc “Gà trống” đã bị từ chối, cơ hội sẽ đến với Arsenal.

Pháo thủ cũng đang rất muốn mượn cầu thủ người Brazil, họ chấp nhận chi số tiền mà Barca yêu cầu. Tuy nhiên, mức lương 200.000 bảng/tuần mà Coutinho đòi hỏi trở thành rào cản lớn. Để hy vọng đưa về cựu sao Liverpool, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải bán Mesut Ozil. 

Trong khi đó, Tottenham Hotspur cũng tái khởi động vụ chiêu mộ Giovani Lo Celso sau khi thất bại vụ Coutinho. Real Betis sẵn sàng bán ngôi sao của mình, song hai bên đang chưa đạt được thỏa thuận về giá. Tottenham chỉ muốn chi 42 triệu bảng, còn Betis đòi ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X