Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận câu trả lời vụ Danny Ings

Thứ Sáu 18/09/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang quan tâm tiền đạo Danny Ings của Southampton, đội chủ sân St Mary cũng đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Anh.

Tottenham nhận câu trả lời vụ Danny Ings


Ở trận thua 0-1 trước Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Harry Kane gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1993 không có một pha dứt điểm nào đáng chú ý. Chấn thương cộng thêm việc phải thi đấu quá nhiều khiến cầu thủ người Anh tỏ ra hụt hơi.
 
Tottenham nhận câu trả lời vụ tiền đạo Danny Ings hình ảnh

Tottenham nhận đòn đau vụ Danny Ings


Ngay sau trận đấu với Everton, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ nguyện vọng được mua thêm một tiền đạo mới, qua đó chia sẻ gánh nặng với cầu thủ 27 tuổi. Rất nhiều cái tên được Spurs quan tâm, trong đó có tiền đạo Danny Ings của Southampton.

Mùa giải vừa qua, Danny Ings chơi bùng nổ trong màu áo đội chủ sân St Mary. Ngôi sao người Anh có 21 bàn ở Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng giúp anh được triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu trong tháng 9 vừa qua.

Để hy vọng có được cựu cầu thủ của Liverpool, Tottenham chấp nhận chi 25 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Tờ Guardian cho biết, Southampton từ chối thẳng thừng lời đề nghị từ phía "Gà trống". 

Đội chủ sân ST Mary không bán cầu thủ 28 tuổi với bất kỳ giá nào, thậm chí họ còn đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Bản thân Ings cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở Southampton, anh không muốn dự bị cho Harry Kane.

Vậy nên, ngay từ thời điểm này, Spurs đã tìm ra cái tên để thay thế, đó là Bas Dost của Eintracht Frankfurt. Đội bóng thành London đang hỏi mượn thay vì mua đứt tiền đạo người Hà Lan ở Hè năm nay. 

Chưa sang Tottenham, Bale đã có lịch đánh golf với chủ tịch Levy
Trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tấm ảnh về việc Gareth Bale có hẹn đánh golf với chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchi của Tottenham.
Sau Bale, Redknapp khuyên Spurs rút thêm 1 trụ cột của Real
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Tottenham nên gửi một lời đề nghị cho Modric sau khi chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Real Madrid.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 18/9: Thiago CHÍNH THỨC gia nhập Liverpool; Bale CHÍNH THỨC trở về Tottenham?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Tottenham nhọc nhằn vượt qua vòng loại thứ 2 Europa League, Mourinho cán cột mốc khủng
Với việc Tottenham đánh bại Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại Europa League, HLV Jose Mourinho đã cán mốc 100 trận thắng ở đấu trường cúp châu Âu.
Gareth Bale có hành động gây sốc với Zinedine Zidane
Tiền đạo Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận cho mượn với Tottenham ở Hè 2020, anh đã chia tay đồng đội và cả Zinedine Zidane để trở lại khoác áo Spurs.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X