Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhân đôi niềm vui sau kỳ tích tại Champions League

Thứ Năm 09/05/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane xác nhận khả năng kịp thời bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ cho trận chung kết gặp Liverpool vào đầu tháng Sáu tới đây.

Với cú hat-trick chói sáng của Lucas Moura trong hiệp hai được ấn định đúng phút bù giờ cuối cùng, Tottenham là chủ nhân tiếp theo nối dài chuỗi mạch lội ngược dòng ngoạn mục kinh điển ở mùa giải Champions League điên rồ này.

Chiến thắng ngay trên sân Ajax Amsterdam và vượt qua đối thủ Hà Lan nhờ luật bàn thắng sân khách, Spurs ghi danh vào trận chung kết Cúp C1 Châu Âu đầu tiên trong lịch sử và sẽ chạm trán Liverpool, đối thủ đồng hương cũng vừa viết nên kỳ tích không tưởng trước Barcelona.

Ajax 2-3 Tottenham Harry Kane có thể tái xuất ở trận chung kết hình ảnh
Ajax 2-3 Tottenham: Tiền đọa Harry Kane

Niềm vui nhân đôi cho đội bóng thủ đô London khi Harry Kane thậm chí có thể trở lại kịp thời cho trận chung kết toàn Anh trên sân Wanda Metropolitano ở thành Madrid ngày 1/6. Tiền đạo chủ lực 26 tuổi đã chấn thương gần cả tháng nay từ trận tứ kết lượt đi gặp Man City, nhưng theo xác nhận mới nhất của chính anh thì quá trình bình phục đang diễn tiến tương đối khả quan.

Harry Kane phát biểu sau trận Ajax 2-3 Tottenham: “Tôi đã bắt đầu có thể chạy bình thường trong tuần này, thế nên mọi thứ đang khá suôn sẻ và tôi hy vọng có thể kịp thời bình phục trở lại để sẵn sàng cho trận chung kết. Spurs đã đánh bại cả Man City và Ajax mà không có tôi, vì vậy mà tôi càng cần phải chứng minh khả năng của mình nhiều hơn cho HLV.”

“Ngày hôm nay chỉ có thể cổ vũ cho các đồng đội trên khán đài nhưng tôi cũng không kém vui sướng hơn bất kỳ ai với chiến thắng ngoạn mục lịch sử này. Chúng tôi trải qua hiệp một không tốt nhưng đã chiến đấu quả cảm trong hiệp hai. Kết quả này thực sự khó tin nhưng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với nó. Bóng đá chính là như thế đấy!”

Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá!
HLV người Argentina chỉ còn biết thốt lên cảm xúc như vậy sau khi Spurs chết đi sống lại kịch tính trên đất khách Hà Lan và làm nên trận chung kết Champions...
Nhân tố khác biệt làm nên kỳ tích cho Tottenham là ai?
Không phải “hat-trick hero” Lucas Moura, cựu HLV Louis Van Gaal nhận xét chính tiền đạo dự bị Fernado Llorente đã góp công lớn nhất vào màn lội ngược dòng thần...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X