Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua thảm Brighton

Chủ Nhật 06/10/2019 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas đã chỉ trích Spurs sau màn trình diễn ngán ngẩm trước Brighton vừa qua.
2 bàn thắng của Connolly và 1 pha lập công đầu trận của Neal Maupay đã nhấn chìm Tottenham tại sân Amex. Trận thua thảm trên sân Brighton đến chỉ 4 ngày sau màn tàn sát 2-7 mà Spurs phải nhận trước Bayern.

Lúc này, Spurs đang đứng thứ 7 ở Premier League, kém đội bóng đầu bảng Liverpool tới 13 điểm. Đoàn quân của Pochettino còn chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách trong 9 tháng qua.

Tottenham nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua thảm Brighton hình ảnh

Tottenham nhận chỉ trích tơi bời sau trận thua Brighton


Họ cũng đã thua 17 lần trên mọi đấu trường trong năm 2019, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Và những kết quả tệ hại này tạo những sức ép nặng nề lên vai HLV Pochettino.

Sau trận đấu, cựu tiền vệ Spurs là Jermaine Jenas đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ đoàn quân của Pochettino trên kênh BT Sport.

“Là một tập thể, Spurs đã vỡ vụn. Có điều gì đó cần phải thay đổi. Tôi đã ở CLB khi có những thay đổi. Tôi thích Pochettino và hy vọng ông ấy sẽ ở lại.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã khiến Pochettino phải thất vọng. Có điều gì đó cần thay đổi. Hy vọng đó sẽ là tâm lý của các cầu thủ chứ không phải HLV”.


Cựu tiền vệ Joe Cole lại cho rằng Spurs gặp vấn đề về chiến thuật ở trận đấu với Brighton và HLV Pochettino khó có thể giữ ghế.

“Tottenham đang bị xáo trộn. Chúng ta phải dành lời khen cho Brighton nhưng hôm nay Tottenham đã chơi quá tệ. Họ không có khát khao chiến đấu. Họ không pressing đủ nhiệt. Về mặt chiến thuật thì họ khá bị động.

Những người trên ghế dự bị có vẻ không quan tâm. Tôi nghĩ đội bóng này đã đi đến giai đoạn cuối con đường rồi. Và HLV Pochettino, rất khó để ông ấy giữ ghế. Ông ấy là một tài sản với CLB này. Nhưng sa thải ông ấy và bổ nhiệm một người khác có lẽ là điều mà họ phải làm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X