Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận báo giá vụ sao Sevilla

Thứ Ba 28/05/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Tottenham đang quan tâm đến ngôi sao tấn công Youssef En-Nesyri của Sevilla, nhưng đội bóng của TBN không dễ nhả ngôi sao của mình.

Tottenham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Son Heung-min cũng đã ngoài 30 và không còn cho thấy sự ổn định về mặt phong độ ở giai đoạn cuối mùa giải, trong khi Richarlison thường xuyên dính chấn thương.

HLV Ange Postecoglou muốn có thêm ít nhất một ngôi sao tấn công mới ở Hè 2024, và ông đang nhắm đến Youssef En-Nesyri của Sevilla. Cầu thủ 26 tuổi đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải 2023/24, anh ghi 20 bàn trên mọi đấu trường. 

Tottenham quan tam Youssef En-Nesyri cua Sevilla
Tottenham quan tâm Youssef En-Nesyri của Sevilla

En-Nesyri sở hữu khả năng săn bàn đa dạng, vì vậy anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ngoài Tottenham thì West Ham cũng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên Sevilla yêu cầu số tiền không nhỏ cho ngôi sao của mình.

Theo Fichajes, Sevilla yêu cầu mức phí 50 triệu euro cho thương vụ này. Đội bóng của Tây Ban Nha tuyên bố sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền như mong muốn. Spurs có lẽ sẽ phải đẩy đi ít nhất 1 cầu thủ trên hàng công nếu như muốn chiêu mộ En-Nesyri.

Tottenham hiện cũng đang muốn có thêm ít nhất 1 tiền vệ và một hậu vệ cánh ở Hè năm nay, họ đang hy vọng có thể tăng chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X