Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận 2 tin buồn trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Sáu 03/11/2017 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Tottenham vs Crystal Palace, HLV Pochettino đã báo tin buồn khi bộ đôi Hugo Lloris và Toby Alderweireld sẽ vắng mặt.

Giữa tuần qua, Tottenham đã tạo ra một cú sốc khi đánh bại Real Madrid 3-1 tại vòng bảng Champions League. Chiến thắng này giúp Spurs tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội ĐKVĐ ở bảng H. Tuy nhiên, đại diện của thành London cũng phải trả giá không nhỏ. Theo đó, trung vệ Toby Alderweireld và thủ môn Hugo Lloris đều gặp những chấn thương khác nhau. Alderweireld chỉ đá có 24 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Moussa Sissoko, trong khi đó Lloris gặp vấn đề ở những phút cuối trận. Thậm chí thủ thành dự bị Michel Vorm đã được yêu cầu khởi động, song thủ môn người Pháp vẫn cố gắng chơi hết trận.
Tottenham vs Crystal Palace Spurs nhan 2 tin buon hinh anh
Hugo Lloris và Toby Alderweireld dính chấn thương sau trận thắng Real
Sau trận đấu này, ông Pochettino tỏ ra lo lắng với vấn đề mà hai cầu thủ này gặp phải, và những lo lắng đã trở thành sự thực. Trước trận Tottenham vs Crystal Palace, vị chiến lược gia người Argentina đã báo tin buồn khi bộ đôi Hugo Lloris và Toby Alderweireld sẽ vắng mặt: “Lloris dính chấn thương háng còn Alderweireld gặp vấn đề ở gân khoeo, họ sẽ cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Tôi rất buồn khi phải thông báo hai cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong trận gặp Crystal Palace”.
5 điều đáng chờ đợi tại Premier League cuối tuần này
Vòng 11 Premier League 2017/18 sẽ diễn ra 2 cuộc đại chiến rất đáng chú ý giữa Chelsea vs M.U, và Man City vs Tottenham.
Với việc không thể có Hugo Lloris và Toby Alderweireld, HLV Pochettino sẽ buộc phải tạo ra sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận gặp Palace. Theo đó, Michel Vorm nhiều khả năng sẽ thay thế thủ môn người Pháp trong khung gỗ, trong khi đó Dier được kéo xuống đá trung vệ cùng với Sanchez và Vertonghen. Ngoài hai cầu thủ kể trên, Pochettino còn không có sự phục vụ của Victor Wanyama, cựu sao Southampton vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và vẫn chưa thể trở lại.
Tottenham vs Crystal Palace Spurs nhan 2 tin buon hinh anh 2
Lloris và Alderweireld lỡ trận gặp Crystal Palace
Tottenham đang hy vọng Hugo Lloris và Toby Alderweireld sẽ trở lại trong trận derby London với Arsenal vào ngày 18/11. Đây là hai cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ của Spurs, bởi vậy nếu vấn đề của họ phức tạp và phải nghỉ thi đấu dài hạn sẽ khiến HLV Pochettino tỏ ra rất đau đầu. Trước đối thủ yếu Palace, ông thầy người Argentina tự tin vào một chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X