Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung Min

Thứ Sáu 15/01/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến một ngôi sao của Hàn Quốc, trung vệ Kim Min Jae.
 

Spurs nhắm sao Hàn

 

Theo thông tin của hàng loạt tờ báo châu Á, Tottenham đang đặt trung vệ sinh năm 1996 – Kim Min Jae trong tầm ngắm. Đặc biệt, bên cạnh Spurs còn một đội bóng nữa từ London cũng quan tâm đến ngôi sao của Hàn Quốc, đó là Chelsea.
 

Kim Min Jae năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng 1m90 và là một ngôi sao đang lên của châu Á. Anh cũng được mệnh danh là ‘Quái vật’ (Monster), hiện đang chơi bóng tại Trung Quốc trong màu áo Bắc Kinh Quốc An.

Tottenham nhắm trung vệ Kim Min Jae hình ảnh

Trung vệ Kim Min Jae nằm trong tầm ngắm của Spurs

 
Hiện tại, hợp đồng của Kim với Bắc Kinh chỉ còn thời hạn đến cuối năm nay (tháng 12/2021), nên Spurs hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ này nếu chịu chơi. Ngược lại, Bắc Kinh Quốc An sẽ rất đau đầu nếu không thể giữ chân trụ cột của mình, đặc biệt là HLV Slaven Bilic – người mới bị West Brom sa thải và mới ký hợp đồng dẫn dắt Bắc Kinh trong 2 năm tới.
 

Thành tích của Kim Min Jae cũng rất nổi bật. Năm 2018, anh cùng Son Heung Min vô địch ASIAD (Á vận hội). Kim có 30 lần khoác áo ĐT quốc gia Hàn Quốc và ghi 3 bàn thắng. Trong màu áo CLB, anh cũng vô địch K-League năm 2017 và 2018 cùng Jeonbuk, trước khi chuyển tới Bắc Kinh Quốc An vào tháng 1/2019 với giá 5 triệu euro.
 
HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở TottenhamHLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.
HLV Fulham: Tôi chẳng việc gì phải xin lỗi MourinhoHLV Fulham: Tôi chẳng việc gì phải xin lỗi Mourinho
Sau trận hoà 1-1 rạng sáng nay, HLV Scott Parker của Fulham đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của Mourinho bên kia chiến tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X